Tin mới

BMW X6 hoàn toàn mới ra mắt, giá từ 3,3 tỷ đồng

Thứ bảy, 21/03/2015, 09:31 (GMT+7)

Ngày 20/3/2015, Euro Auto đã giới thiệu với thị trường Việt\nNam phiên bản BMW X6 diesel hoàn toàn mới. Đây là thế hệ xe X6 thuộc thế hệ thứ 2 với nhiều cải tiến nhằm khẳng định vị thế của BMW trong phân\nkhúc SUV Coupe hạng sang.

Ngày 20/3/2015, Euro Auto đã giới thiệu với thị trường Việt Nam phiên bản BMW X6 diesel hoàn toàn mới. Đây là thế hệ xe X6 thuộc thế hệ thứ 2 với nhiều cải tiến nhằm khẳng định vị thế của BMW trong phân khúc SUV Coupe hạng sang.


 

BMW X6 thế hệ đầu tiên ra mắt năm 2009 đến nay đã đạt 250.000 xe trên toàn cầu, chủ yếu là nhắm tới nhóm khách hàng năng động, thành công và có sự tự tin mạnh mẽ. Hơn thế nữa X6 còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa có đôi chút “nổi loạn”. Ngoài ra BMW X6 cũng là mẫu xe dành cho những ai đam mê đặc biệt đến các tiện ích Công nghệ mới nhất, phục vụ cho sự tiện dụng và tính thích thể hiện của họ. 

Ngoại thất

BMW X6 thế hệ thứ hai đã có nhiều thay đổi về ngoại thất, nhận thấy rõ nhất là lưới tản nhiệt đặc trưng nối liền với đèn chiếu sáng Bi-xenon (đèn LED Adaptive chọn thêm), đèn sương mù công nghệ LED. Hai đường gân sắc nét hình chữ V trên nắp ca-pô, đường gân hình chữ X trên cản trước như nhấn mạnh phân khúc “X” của BMW.

Hai đường gân nổi bên hông xe cùng với khe thoát gió và hốc lấy gió lần đầu tiên được thiết kế cho X6 cũng là những nét mới nhằm tối ưu tính khí động học và tăng thêm tính thể thao của xe.

Đường gân ngang ở đuôi xe cùng đèn hậu LED 3D hình chữ L và  tấm ốp bảo vệ cản sau bằng kim loại màu bạc mờ tạo sự rộng và vững chãi. Với kích thước Dài x Rộng x Cao: 4909 x 2170 x 1702, BMW X6 được trang bị bộ mâm hợp kim nhôm 19” với nan hình chữ Y và có 9 màu sắc ngoại thất ánh kim (metallic) gồm 02 màu ngoại thất mới là Nâu Sparkling Strorm và Đỏ Flamenco Red cho thị trường Việt Nam.

Nội thất 

Nằm trong phân khúc SUV hạng sang, màu nội thất BMW X6 đặc biệt đẳng cấp với các tùy chọn ốp nội thất Aluminium độc quyền và da ghế Dakota. Khoang lái hoàn toàn tiện nghi cho người lái với ghế trước chỉnh điện có chế độ nhớ cho nhiều người, điều hòa 02 vùng riêng biệt,  vô-lăng với lẫy chuyển số trực tiếp là những trang bị tiêu chuẩn.



Đặc biệt thú vị là hệ thống đèn viền nội thất có thể thay đổi 09 cách phối màu khác nhau, thông qua nút điều khiển trung tâm iDrive với 03 tùy chọn màu sắc: Trắng, Cam, Xanh dương. Các thông tin được hiển thị trên màn hình điều khiển trung tâm 10,25” có thiết kế phẳng, nghiêng góc 7 độ về phía người lái. Mọi thao tác trên màn hình đều được điều phối qua nút điều khiển thông minh iDrive Touch cảm ứng. Chức năng kết nối, đồng bộ hóa điện thoại với hệ thống âm thanh Hi-Fi (9 loa) qua kết nối Bluetooth.

Cốp sau có thể đóng mở bằng chìa khoá thông minh. Hàng ghế sau của X6 có thể chỉnh ở 3 độ nghiêng và gập từng ghế (40/20/40) giúp tăng thêm thể tích khoang hành lý từ 580 lít và  lên1.525 lít. 

Động cơ

Được giới thiệu trước tiên tại Việt Nam, BMW X6 phiên bản máy dầu xDrive30d dùng động cơ 3,0 lít 06 xy-lanh thẳng hàng, hộp số tự động 8-cấp, công nghệ BMW TwinPower Turbo, cơ cấu van biến thiên thông minh, Hệ thống phun nhiên liệu Common Rail (phun nhiên liệu diesel đường nạp chung với áp suất cao điều khiển bằng điện tử), Turbo VTG (Turbo tăng áp điều khiển cánh), có thể sản sinh công suất cực đại 258 mã lực và chỉ số mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại số vòng tua máy 1.500 – 3.000 vòng/ phút. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,7 giây. Với Công nghệ Efficient Dynamics, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của BMW X6 xDrive30d khá ấn tượng, chỉ 6,0 lít cho 100km vận hành.

BMW X6 hoàn toàn mới được trang bị BMW xDrive (Hệ thống truyền động toàn phần), DPC (Hệ thống chủ động điều phối lực kéo bánh sau - Dynamic Performance Control) tăng sự năng động khi vào cua, và triệt tiêu mọi nguy cơ mất kiểm soát lái chỉ trong 1/1000 giây, thậm chí trước cả khi tài xế có thể nhận ra! BMW xDrive có thể đạt tỉ số phân bổ lực truyền động 0/100% giữa cầu trước và cầu sau mà ít có dòng xe nào cùng phân khúc có thể làm được.

Phiên bản máy dầu BMW X6 xDrive30d chính thức có mặt tại tất cả showroom của Euro Auto trên toàn quốc từ ngày 21.03.2015. Phiên bản máy xăng cũng sẽ được giới thiệu tại Việt Nam trong thời gian tới.

Thông số kĩ thuật - Bảng giá BMW X6 All New :

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

BMW X6M trên đường chạy thử

BMW X6M cùng với BMW X5M là 2 chiếc SUV mạnh nhất của hãng xe Đức BMW khi được trang bị các công nghệ của chi nhánh phát triển xe tính\nnăng vận hành cao M Division của hãng.