Tin mới

Bộ ảnh cưới "siêu đẹp" của cặp đôi gây sốt cộng đồng mạng

Thứ sáu, 10/04/2015, 14:03 (GMT+7)

Cùng chung ý tưởng "Nắm lấy tay anh đi khắp thế gian", cô dâu chú rể Phương và Thái đã thực hiện một bộ ảnh cưới độc đáo theo cách rất riêng.

Cùng chung ý tưởng "Nắm lấy tay anh đi khắp thế gian", cô dâu chú rể Phương và Thái đã thực hiện một bộ ảnh cưới độc đáo theo cách rất riêng.

Bộ ảnh cưới được chụp tại 5 Thành phố và các điểm: Huế, Đà Nẵng, Hội An, Bà Nà Hill, Đà Lạt, TP.HCM và tàu Bắc Nam xuất phát từ Hà Nội. Không quá cầu kì, thậm chí cô dâu chú rể còn diện những bộ thường phục thay cho váy cưới và lễ phục như các bộ ảnh cưới đơn thuần. Chính sự mộc mạc nhưng vui tươi đã tạo nên nét đặc sắc cho bộ ảnh cưới ấn tượng này.

 

Dù là ảnh cưới nhưng trong mỗi bức ảnh đều toát lên nét đặc trưng của những thành phố và địa điểm mà hai bạn đặt chân đến. Bộ ảnh đã rất thu hút người xem bởi cách xử lí màu sắc và góc chụp “độc-lạ”. Vì cô dâu Phương và chú rể Thái đều còn trẻ, đặc biệt là cả hai cùng chung niềm đam mê du lịch nên bộ ảnh giống như một dấu ấn đẹp kể về chuyến phiêu lưu trong khoảng thời gian ý nghĩa nhất của cuộc đời hai bạn.

 

Trong chuyến đi này, bên cạnh cô dâu chú rể còn có những người bạn đồng hành đó chính là những người bạn rất thân và cũng chính là “tay máy” cho bộ ảnh cưới tuyệt đẹp này. Khi bộ ảnh được chủ nhân chia sẻ trên Facebook đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của bạn bè cũng như người xem, hiện tại bộ ảnh đã có tới hàng nghìn lượt like và chia sẻ trên mạng xã hội.

Những biểu cảm của họ không hề có chút gượng gạo, cũng không hề diễn mà đều xuất phát từ trái tim. Được biết, Phương và Thái năm nay 24 tuổi, hai bạn sống tại Hải Phòng. Sau một thời gian khá dài tìm hiểu, cả hai đã gắn kết cuộc đời nhau bằng một đám cưới ngọt ngào.

Cùng ngắm những tấm hình tuyệt đẹp qua loạt ảnh dưới đây:

Mỗi nơi đôi nơi uyên ương đi qua họ lại “check in” bằng các bức ảnh vui nhộn nhưng cũng rất tình cảm

Có lẽ điểm thu hút của bộ ảnh này chính là sự tự nhiên của cô dâu, chú rể

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bộ ảnh cưới