Tin mới

Bộ ảnh mê hoặc của mẫu 13 tuổi nổi tiếng nước Pháp

Thứ tư, 26/03/2014, 09:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Được ví như huyền thoại điện ảnh Brigitte Bardot, Thylane Lena-Rose Blondeau là mẫu nhí nổi tiếng nước Pháp khi bắt đầu làm mẫu tử năm 4 tuổi.

 

 

(Tinmoi.vn) Được ví như huyền thoại điện ảnh Brigitte Bardot, Thylane Lena-Rose Blondeau là mẫu nhí nổi tiếng nước Pháp khi bắt đầu làm mẫu tử năm 4 tuổi.

 

Bộ ảnh đẹp mê hoặc, vô cùng chuyên nghiệp của cô bé 13 tuổi

Cô bé người mẫu mới 13 tuổi nhưng đã sở hữu khuôn mặt “lạnh” và ra dáng một người mẫu chuyên nghiệp.

Khuôn mặt hiếm cười, đôi mắt to màu xanh biển luôn tập trung vào ống kính, Thylane có thể không xinh xắn, dễ thương nhưng cô bé có nét tỏa sáng, mang phong thái của một người mẫu thực sự.

Thylane Lena-Rose Blondeau, sinh năm 2001, là một người mẫu tuổi teen nổi tiếng của nước Pháp. Sở hữu gương mặt được nhận xét giống ngôi sao thập niên 50, 60 Brigitte Bardot, cô bé nhanh chóng trở thành một "món ăn lạ" của làng thời trang. Thylane Lena-Rose Blondeau xuất hiện trong rất nhiều bộ ảnh thời trang dành cho các bé gái tuổi teen. Tuy nhiên, năm 2011, Thylane khiến giới mộ điệu trên khắp thế giới sửng sốt khi xuất hiện trên tạp chí Vogue Paris với những hình ảnh gợi cảm quá mức. Gương mặt trang điểm đậm, trang phục và cách tạo dáng sexy, Thylane Lena-Rose Blondeau trông "người lớn" hơn nhiều so với độ tuổi của cô bé. Tại thời điểm đó, Vogue Paris bị các bậc phụ huynh chỉ trích thậm tệ vì cố tình "sexy hóa" trẻ em.

Bộ ảnh mê hoặc của mẫu 13 tuổi nổi tiếng nước PhápThylane có thể không xinh xắn, dễ thương nhưng cô bé có nét tỏa sáng, mang phong thái của một người mẫu thực sự.

Đến nay, sau 3 năm, Thylane Lena-Rose Blondeau trở lại trong vai trò gương mặt trang bìa của tạp chí Jalouse ấn phẩm tháng 4. Ở độ tuổi 13, cô bé trông trưởng thành hơn và được giới thiệu là "Kate Moss mới" của làng thời trang. Với hình ảnh mới này, cô bé không bị "ép lớn" như loạt ảnh từng gây xôn xao cách đây 3 năm. Thylane mặc trang phục giản dị, kín đáo và gương mặt gần như để mộc hoàn toàn.

 Bố mẹ của Thylane đều là những người nổi tiếng của Pháp nên những bức ảnh chụp của cô bé tình cờ được phát hiện và sau đó Thylane nhanh chóng được mời làm người mẫu.

Thylane đã sở hữu blog cá nhân 5hadowplay và được fan hâm mộ lập một blog riêng fuckyeahthylaneblondeau trong đó tập hợp rất nhiều hình ảnh và các câu hỏi của mọi người. Ngoài ra, hình ảnh của Thylane còn ngập tràn trong nhiều blog của các tín đồ thời trang.

Thylane có thể không xinh xắn, dễ thương nhưng cô bé có nét tỏa sáng, mang phong thái của một người mẫu thực sự.Cô bé được coi là một ngôi sao tiềm năng, hứa hẹn sẽ nổi tiếng trong tương lai.

Thylane xuất hiện trong khá nhiều quảng cáo và từng lên bìa tạp chí Vogue Enfants của Pháp. Hình tượng Thylane trên những bức ảnh quảng cáo già dặn hơn nhiều so với độ tuổi của mình. Mặc dù bị phản đối khá nhiều vì cô bé còn quá trẻ nhưng Thylane được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong cách thể hiện. Cô bé được coi là một ngôi sao tiềm năng, hứa hẹn sẽ nổi tiếng trong tương lai.

Lê Vy (TH)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news