Tin mới

Bố bảo vệ Khánh vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Vợ ông Tường không thể không liên quan

Chủ nhật, 23/02/2014, 08:32 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bố bảo vệ Khánh trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường đã lên tiếng về bản cáo trạng của Đào Quang Khánh. Ông cho rằng, vợ bác sĩ Tường\nkhông thể không liên quan đến vụ án.

(Tinmoi.vn) Bố bảo vệ Khánh trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường đã lên tiếng về bản cáo trạng của Đào Quang Khánh. Ông cho rằng, vợ bác sĩ Tường không thể không liên quan đến vụ án.

Theo đó, trao đổi trên Tri thức trẻ, bố bảo vệ Khánh cho hay  “Dư luận bức xúc nhất việc phi tang, mà con tôi bị quy vào tội “Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt” thì đồng nghĩa với việc Khánh là chủ mưu phi tang. Chẳng lẽ một thằng bé học hết lớp 6 lại chỉ đạo được người lớn như ông bác sỹ Tường”

Đặc biệt, ông còn lập luận và tỏ ra nghi ngờ về vai trò và sự xuất hiện của vợ bác sĩ Tường: “Điều phi lý nữa nằm ở chỗ, ai cũng biết rằng Khánh chỉ là người đi xe máy trên quãng đường đưa nạn nhân đi, nhưng theo bản cáo trạng thì có vợ ông Tường đi theo nữa…Vậy vợ ông ấy không liên quan à?”

Như vậy, theo bố bảo vệ Khánh, vợ bác sĩ Tường không thể không liên quan tới vụ án này.

Ông cũng cho biết thêm, về phần sức khỏe của mẹ bảo vệ Khánh sau hơn 1 tuần, bà Nguyễn Thị Yến được chuyển lại Viện Sức khỏe tâm thần để điều trị và theo dõi về bệnh “rối loạn tâm thần”. Đến nay, bà Yến có thể đã đỡ được khoảng 60%. Và do điều kiện kinh tế khó khăn nên gia đình đã xin cho bà Yến (mẹ bảo vệ Khánh) được điều trị ngoại trú.

Trước đó, với thông tin, mình là nhân vật thứ 3 trên ô tô đi ném xác chị Huyền (nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường), chị Hằng (vợ bác sĩ Tường) đã phủ nhận cáo buộc trên và cho rằng, mình không có mặt trong hành trình ném xác bệnh nhân.
Tin tức, sáng 22/2, những người sống gần nhà bà Hằng cũng tỏ ra bất ngờ trước thông tin người phụ nữ này có tham gia trong việc ném xác.

Anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền cho biết, anh đã đọc rất kỹ bản cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân TP Hà Nội và gia đình anh cũng chưa hoàn toàn đồng ý với bản cáo trạng này. Còn nhiều vấn đề chưa thỏa đáng, gia đình anh Huy sẽ tranh luận tại Tòa.

Ngày 18/2 VKSND Hà Nội đã hoàn tất bản cáo trạng số 110/VKS-P1A, truy tố bị can Đào Quang Khánh và bị can Nguyễn Mạnh Tường. Theo cáo trạng Đào Quang Khánh bị truy tố về tội Xâm phạm thi thể, mồ mả và hài cốt theo khoản 2 điều 246 Bộ luật Hình sự (BLHS) và Trộm cắp tài sản theo khoản 1 điều 138 BLHS.

Trong bản cáo trạng cho biết, chị Nguyễn Thị Hằng (vợ bác sĩ Tường) cũng có mặt trên xe ô tô khi bác sĩ Tường và bảo vệ Khánh chở xác chị Huyền ra cầu Thanh Tri phi tang. Tuy nhiên chị Hằng đã nhiều lần cố can ngăn chồng và bảo vệ Khánh không được vứt xác nạn nhân, nhưng bất thành.

Hành vi của Hằng không phạm tội, do đó cơ quan điều tra không đề cập xử lý là có căn cứ.

PV (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news