Tin mới

Bố phạt con trai bị nhổ nước bọt vào miệng vì xin tiền đóng học gây xôn xao

Thứ sáu, 16/11/2018, 10:44 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video thể hiện hình ảnh một cậu bé bị bố bắt nằm xuống sàn nhà, chửi bới và bắt lựa chọn 2 hình phạt: một là bị em trai đánh 100 dây curoa vào người, hai là để em trai nhổ nước bọt vào miệng gây phẫn nộ từ dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video thể hiện hình ảnh một cậu bé bị bố bắt nằm xuống sàn nhà, chửi bới và bắt lựa chọn 2 hình phạt: một là bị em trai đánh 100 dây curoa vào người, hai là để em trai nhổ nước bọt vào miệng gây phẫn nộ từ dư luận.

Theo nội dung trong đoạn clip ghi lại, một thiếu niên khoảng 12 - 15 tuổi đã bị bố có hành vi bạo hành dã man. Cậu bé này chỉ vì xin tiền đóng học, sau đó ông bố liền nổi giận và liên tục quát lớn: “Được lên lớp mới đóng tiền, không lên lớp thì không đóng tiền. Việc đóng tiền hay không là quyền của tao. Mày không lên lớp tao còn đến đòi tiền thấy cô cái công mày đi học mỗi ngày”.

Sau đó, không hiểu vì lí do gì mà ông bố liền nổi cơn giận và bắt cậu bé nằm xuống sàn nhà, chửi bới và bắt lựa chọn 2 hình phạt: một là bị em trai đánh 100 dây curoa vào người, hai là để em trai nhổ nước bọt vào miệng.

Mặc cho cậu bé khoanh tay xin lỗi, liên tục khóc lóc nhưng người bố vẫn không nguôi giận. Cuối cùng, sợ không chịu nổi 100 đòn dây curoa, cậu bé đã chọn hình phạt thứ 2: để em trai nhổ nước bọt vào miệng.

Bị em trai nhổ nước bọt vào miệng vì hình phạt của bố, cậu anh trai đã nôn ói ngay lập tức. Ảnh Saostar.

Khi bị em nhổ nước bọt vào miệng, nam thiếu niên sợ hãi xin lỗi bố và nôn ẹo. Lúc này, ông bố tiếp tục bắt em trai dùng tay quệt đống thức ăn vừa nôn xoa lên mũi anh. Sau khi đoạn video được đăng tải đã khiến nhiều người rùng mình sợ hãi.

Được biết, sự việc trên xảy ra ở xã Bình Phú, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 16/11, trao đổi với PV Saostar,  lãnh đạo Công an xã Bình Phú, huyện Thạch Thất cho biết ngay sau khi nắm được thông tin đăng tải qua mạng xã hội phía công an xã đã nhanh chóng vào cuộc xác minh.

“Chúng tôi đã có giấy mời anh T. (người bố trong clip) lên trụ sở công an xã làm việc tuy nhiên đến sáng nay vẫn chưa thấy anh ấy lên”, vị lãnh đạo Công an xã Bình Phú thông tin.

Cũng trao đổi với PV Trí thức trẻ, ông Nguyễn Hữu Hải - Chủ tịch UBDN xã Bình Phú cho biết, ở địa phương Tấn là người rất ngông cuồng và hay có nhiều hành động khó chịu với bà con hàng xóm. Gia đình này cũng ít khi quan hệ với bà con hàng xóm.

 

Tấn có nhiều hành vi dạy con, vợ rất kì lạ. Thậm chí, người đàn ông này còn đi dạy cả các con vật trong nhà như chó, lợn.

Sau khi có hành vi bạo hành con, đối tượng này đã đánh nhau với một người dân trên địa bàn và đang nằm viện nên công an xã chưa thể làm việc được với người này.

Theo ông Hải sự việc trên đã xảy ra cách đây mấy ngày, qua trao đổi ban đầu, đối tượng nhận việc này chỉ là giáo dục con. Tuy nhiên, sự việc trên là hết sức nghiêm trọng nên quan điểm của chính quyền là vẫn cho làm rõ và sai đến đâu xử lý đến đấy.

Hiện công an đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news