Tin mới

Bố chết lặng khi nhìn thấy hai con nhỏ chết trong bể nước ăn

Thứ bảy, 15/07/2017, 14:15 (GMT+7)

Làm đồng trở về, anh Lương Văn Q. chết lặng khi thấy hai con trai lên 4 và 5 tuổi chết đuối trong bể nước ăn của gia đình.

Làm đồng trở về, anh Lương Văn Q. chết lặng khi thấy hai con trai lên 4 và 5 tuổi chết đuối trong bể nước ăn của gia đình.

Theo tin tức từ tờ Người lao động, Thanh Niên, Vnexpress đăng tải, ngày 15/7, UBND xã Luận Khê, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ chết đuối thương tâm khi 2 cháu nhỏ tử vong trong bể nước của gia đình.

Bể nước nơi hai cháu nhỏ gặp nạn. Ảnh: Người lao động

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc thương tâm xảy ra vào cuối giờ chiều ngày 14/7. Nạn nhân là hai anh em ruột Lương Gia Nhân (5 tuổi) và Lương Gia Nghĩa (4 tuổi) - con của vợ chồng anh Lương Văn Q., chị Hà Thị T. (chị T. hiện đang đi lao động ở nước ngoài). Do phải đi làm đồng, anh Q. đã để hai con ở nhà. 

Chiều muộn trở về không thấy con, người cha hô hoán mọi người đi tìm. Lúc sau, phát hiện hai bé đã chết đuối trong bể nước sinh hoạt của gia đình, anh Q. gục tại chỗ.

Được biết, bể nước nơi các bé gặp nạn sâu gần một mét và không được che đậy, vắng người lớn, hai đứa trẻ được cho là đã trèo vào tắm song không thể thoát ra.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news