Tin mới

Bộ Công an làm việc với ông Chấn về quá trình bị bắt, ép cung

Thứ sáu, 28/02/2014, 09:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã làm việc với ông\nNguyễn Thanh Chấn về quá trình bị bắt, bị ép cung ở trong trại giam.>> Ông Nguyễn Thanh Chấn: "Tôi bị đầu gấu đánh thừa sống thiếu chết">> Đình chỉ điều tra đối với vụ việc liên quan đến ông Nguyễn Thanh Chấn

 


(Tinmoi.vn) Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã làm việc với ông Nguyễn Thanh Chấn về quá trình bị bắt, bị ép cung ở trong trại giam.

Bộ Công an làm việc với ông Chấn về quá trình bị bắt, ép cung

Ông Nguyễn Thanh Chấn, người bị tù oan 10 năm

Sáng ngày 27/2, ông Nguyễn Thanh Chấn, người bị tù oan 10 năm ở Bắc Giang, đã có buổi làm việc với cán bộ điều tra của Bộ Công an.


Theo tin tức từ anh Nguyễn Văn Quyết, con trai ông Nguyễn Thanh Chấn (ở thôn Me, xã Trung Yên, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) cho biết, đac có 3 cán bộ Bộ Công an mời ông Chấn, bà Phạm Thị Vì (mẹ ông Chấn) và anh làm việc tại nhà văn hoá thôn.

Làm việc với anh Quyết và bà Vì là xoay quanh việc xác nhận lại thời điểm xảy ra vụ việc và thời gian làm việc kết thúc ngay trong buổi sáng. Còn đối với ông Chân thì tập trung hỏi về quá trình bị bắt, ép cung, quá trình ở trong trại, buổi làm việc kéo dài đến 16h chiều. Tuy nhiên, với số lượng câu hỏi nhiều như vậy, ông Chấn chưa trả lời ngay mà sẽ viết ra giấy.

Trước đó, ngày 25/1 vừa qua, ông Chấn đã chính thức được minh oan khi Bộ Công an ra quyết định đình chỉ vụ án, đình chỉ vai trò bị can của ông trong vụ án giết người hàng xóm tại thôn Me, xã Trung Yên 10 năm trước.

Sau khi mới trở về nhà, ông Nguyễn Thanh Chấn cho biết minh đã bị ép cung. Tuy nhiên, đó mới chỉ là thông tin một chiều và các cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh.

Video ông Nguyễn Thanh Chấn kể lại quá trình ở trong tù


K. Duy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Ông Nguyễn Thanh Chấn đòi bồi thường 9,3 tỷ đồng

Trong lá đơn lần thứ 2 gửi tới TAND Tối cao, ông Nguyễn Thanh Chấn- người bị án oan sai 10 năm trong vụ giết người chấn động trong ngành tư pháp đã đòi bồi thường tộng cộng hơn 9,3 tỷ đồng.>>Gia đình ông Nguyễn Thanh Chấn được tặng 100 triệu đồng>> Ông Nguyễn Thanh Chấn: Có chết, tôi cũng không xin giảm nhẹ tội cho người khiến tôi phải oan