Tin mới

Bộ Công an vào cuộc điều tra vụ chủ tiệm bánh Pía bị bắn chết ở Sài Gòn

Thứ ba, 10/01/2017, 15:47 (GMT+7)

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ chủ tiệm bánh Pía bị bắn chết ở Sài Gòn, Bộ Công an cử điều tra viên vào phối hợp với Công an TP.HCM để truy bắt hung thủ.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ chủ tiệm bánh Pía bị bắn chết ở Sài Gòn, Bộ Công an cử điều tra viên vào phối hợp với Công an TP.HCM để truy bắt hung thủ.

Thông tin trên được báo Người Lao Động, Công an TP HCM, Pháp luật TP HCM đăng tải. Cụ thể, trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, Bộ Công an đã cử điều tra viên vào phối hợp với Công an TP HCM truy tìm hung thủ dùng súng bắn chết ông Mai Chí Thiện (SN 1972, ngụ TP Cần Thơ) tại cửa hàng bánh pía, số 230 Nguyễn Thị Nhỏ (quận 11, TPHCM) vào chiều 8/1.

Trước đó vào khoảng 14h30 ngày 8/1, ông Thiện đi thu tiền hàng về đến nhà đã bị bắn 4 phát súng tử vong.

Hiện trường vụ án

Theo báo Thanh Niên, thời điểm xảy ra vụ việc, bà Ph. (vợ ông Thiện) đang tắm cho con. Khi nghe tiếng súng nổ, bà chạy lên thì thấy chồng nằm chết tại phòng khách. Đồng thời, có một người lạ đi vào phòng làm việc của ông Thiện lục lọi đồ đạc, còn 1 người dùng điện thoại di động chụp hình hiện trường.

Phát hiện bà Ph., một trong 3 người (2 nam, 1 nữ) đã cầm súng đe dọa bà Ph. rồi tẩu thoát,

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm sấp ở cửa ra vào phòng khách. Nạn nhân bị dính đạn ở đầu, ngực và bả vai trái. Công an cũng thu giữ ở hiện trường 4 vỏ đạn của ít nhất 2 loại súng.

Kiểm tra phòng làm việc của nạn nhân, công an thu giữ nhiều sổ sách, giấy tờ liên quan đến việc làm ăn với nhóm người nước ngoài, các khoản giao dịch khá nhiều tiền từ Việt Nam sang Campuchia. Ngoài ra, trong điện thoại của ông Thiện cũng có các cuộc gọi từ đầu số lạ.

Bước đầu cơ quan công an nhận định, nguyên nhân vụ việc có thể do mâu thuẫn trong làm ăn chứ không phải giết người cướp tài sản.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an