Tin mới

Bộ dầu gội sữa tắm ngủ ngon Bell Home - Bí quyết để ngủ ngon hơn 

Thứ sáu, 15/12/2023, 15:55 (GMT+7)

Ai cũng muốn có một đêm ngon giấc sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Ngủ đủ giấc giúp chúng ta khỏe mạnh và tỉnh táo hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có một giấc ngủ ngon. Nếu bạn cảm thấy khó ngủ vào ban đêm, bạn có thể thử sử dụng bộ dầu gội, sữa tắm ngủ ngon Bell Home để cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Các cách đơn giản để ngủ nhanh và sâu hơn

Chúng ta nên thiết lập cho mình một giờ nhất định để đi ngủ và thức dậy vào mỗi ngày. Cũng nên cẩn thận trong việc ngủ trưa, mặc dù ngủ trưa là cách tốt để bù lại giấc ngủ đã bị mất, nhưng nếu đã khó ngủ hoặc trằn trọc vào ban đêm, thì ngủ trưa có thể sẽ khiến cho mọi thứ trở nên tồi tệ.  

Bộ dầu gội sữa tắm ngủ ngon Bell Home - Bí quyết để ngủ ngon hơn  - Ảnh 1
 

Hay liệu pháp hương thơm cũng là một cách đơn giản để chúng ta dễ ngủ và ngủ sâu hơn. Những mùi hương dễ chịu ví dụ như hương hoa oải hương, hoa nhài, hoa cúc… có thể giúp thư giãn thần kinh, khiến cơ thể chúng ta hoàn toàn thả lỏng và dần cảm thấy buồn ngủ. 

Hoặc như tắm nước ấm trước khi đi ngủ sẽ kích hoạt cơ thể chúng ta rơi vào chế độ chậm hơn, nhịp tim và nhịp thở chậm lại, để có thể đi vào những vùng đất mơ màng của giấc ngủ. Tuy nhiên, không nên tắm muộn sau 9h tối, vì tắm muộn sẽ không tốt cho sức khỏe.

Bộ dầu gội sữa tắm ngủ ngon Bell Home - Bí quyết để ngủ ngon hơn  - Ảnh 2
 

Từ liệu pháp hương thơm cho đến cơ chế tác động vào não bộ, nhịp tim, nhịp thở… Tất cả đã được nghiên cứu, phát triển trong các công trình khoa học được chuyển giao từ Bell Flavors & Fragrances tại Đức, có 200 năm lịch sử, cùng công thức chăm sóc da và tóc chuyên sâu của Nhật, để cho ra đời bộ sản phẩm dầu gội sữa tắm ngủ ngon Bell Home.

Cơ chế dễ ngủ và ngủ ngon từ bộ sản phẩm dầu gội, sữa tắm Bell Home

Cơ chế chiết xuất của Bộ dầu gội sữa tắm ngủ ngon Bell Home là từ năm loại hoạt chất chính trong đó hai hoạt chất từ Lavender, một hoạt chất trong cây chanh và hai hoạt chất trong sả chanh. 

Với 3 loại hoạt chất và tinh dầu này cho vào Bộ dầu gội sữa tắm Bell Home tạo nên cơ chế tắm gội xong, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thần kinh, đến sóng não Alpha, Beta và Delta trong não bộ của chúng ta, mang đến những tác động tích cực cải thiện giấc ngủ, giảm thiểu tình trạng lo âu, đau nhức đầu và mệt mỏi. 

Bộ dầu gội sữa tắm ngủ ngon Bell Home - Bí quyết để ngủ ngon hơn  - Ảnh 3
 

Các chuyên gia cũng khuyến nghị chúng ta nên thường xuyên nghe nhạc có tần sóng Alpha, Beta và Delta; hay khi tắm xong chúng ta có thể xông một ít tinh dầu, rất dễ chịu và chính từ những cơ chế này sẽ tác động trực tiếp qua cả khứu giác, thúc đẩy các tần sóng trong não bộ giúp chúng ta ngủ ngon hơn.

Trung bình khoa học đã nghiên cứu, mỗi một con người cần ngủ khoảng 8 tiếng một ngày. Ngủ đủ giấc khi chúng ta tỉnh dậy, chúng ta cảm thấy rất khỏe mạnh và sảng khoái. Có nhiều bằng chứng khoa học về tầm quan trọng của việc ngủ đủ giấc sẽ mang đến các lợi ích như giảm viêm, tăng khả năng tập trung, ổn định đường huyết... cho cơ thể.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có một giấc ngủ ngon. Nếu bạn cảm thấy khó ngủ vào ban đêm, bạn có thể thử sử dụng bộ dầu gội, sữa tắm ngủ ngon Bell Home để có thể cải thiện tình trạng này, hay với những trường hợp, chúng ta chỉ được ngủ 4, 5 tiếng thì khi sử dụng bộ sản phẩm Bell Home, giấc ngủ cũng sẽ sâu hơn, tròn đầy hơn và khi tỉnh dậy, chúng ta vẫn cảm tràn đầy năng lượng.

Bộ dầu gội sữa tắm ngủ ngon Bell Home ngăn chặn sự tăng sinh của tế bào sừng

Không chỉ khác biệt bởi liệu pháp hương thơm tác động tích cực cải thiện giấc ngủ, Bộ dầu gội sữa tắm ngủ ngon Bell Home còn có tác dụng vượt trội trong việc ngăn chặn sự tăng sinh của tế bào sừng, đặc trị gàu, ngứa, đồng thời cải thiện các tình trạng viêm da tiết bã, á sừng, vẩy nến một cách tối ưu nhất. 

Bộ dầu gội sữa tắm ngủ ngon Bell Home - Bí quyết để ngủ ngon hơn  - Ảnh 4
 

Khác biệt hoàn toàn trên thị trường, Bộ dầu gội sữa tắm ngủ ngon Bell Home được bổ sung các tinh chất Nano vàng, Nano bạc vô cùng giá trị, cùng sự kết tinh của rất nhiều các thảo dược quý như hà thủ ô, trà trắng, bồ kết… cho tác dụng thúc đẩy tế bào mới, tái tạo nhanh hơn, giúp da đầu và tóc của chúng ta khỏe mạnh hơn, kích thích mọc tóc, cho mái tóc suôn bóng, mềm mượt. 

Bộ dầu gội sữa tắm ngủ ngon Bell Home - Bí quyết để ngủ ngon hơn  - Ảnh 5
 

Sữa tắm ngủ ngon Bell Home công nghệ Đức chống lão hóa hiệu quả 

Sữa tắm công nghệ Đức nổi tiếng thế giới cho tác dụng dưỡng da, mềm da, kháng khuẩn và chống lão hóa. Đây sự kết hợp tuyệt vời giữa chiết xuất giàu dưỡng chất từ các loại thảo mộc quý từ thiên nhiên giúp tẩy sạch bụi bẩn và dầu thừa trên da, đồng thời loại bỏ tế bào chết, ngăn ngừa lão hoá, cho làn da thêm tươi trẻ và căng bóng mịn màng hơn. Công dụng chống lão hóa vượt trội của Sữa tắm công nghệ sinh học Bell Home được thấy rất rõ sau khoảng vài tháng sử dụng, màu da sẽ trở nên tươi sáng hơn rất nhiều.

Được chiết xuất từ những tinh hoa, tinh túy từ thiên nhiên, “lành và sạch”, bộ sản phẩm dầu gội, sữa tắm ngủ ngon nhà Bell Home đã khẳng định chất lượng và sự tin yêu của rất nhiều khách hàng.

Bell Home - Tiện ích mọi nhà

Địa điểm: V6B - 03, KĐT Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0906173567

Website: https://bellduc.vn 

 https://bellhome.vn/ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news