Tin mới

Bộ đôi smartphone kim loại nguyên khối đầu tiên Galaxy A ra mắt

Thứ tư, 24/12/2014, 08:42 (GMT+7)

Tối ngày 23/3 tại TP.HCM, Samsung đã chính thức giới thiệu Galaxy A3 và A5 - dòng điện thoại đầu tiên được thiết kế với thân kim loại nguyên khối.

Tối ngày 23/3 tại TP.HCM, Samsung đã chính thức giới thiệu Galaxy A3 và A5 - dòng điện thoại đầu tiên được thiết kế với thân kim loại nguyên khối.

Như vậy sau khi được hãng điện tử Hàn Quốc giới thiệu trong một sự kiện riêng vào cuối tháng 10, ngày hôm nay bộ đôi Smartphone đình đám với thiết kế vỏ kim loại nguyên khối đầu tiên của Samsung đã cập bến thị trường Việt. Khác với những lần ra mắt hoành tráng trước đây, Samsung trình làng Galaxy A tại một quán bar trên cao. Sự kiện thu hút giới truyền thông và nhiều nhân vật của làng giải trí. Hãng này cho biết, những người dùng trẻ, năng động, cá tính là khách hàng sản phẩm này.

 

Bộ đôi smartphone kim loại nguyên khối đầu tiên Galaxy A ra mắt - ảnh 2
Bộ đôi smartphone kim loại nguyên khối đầu tiên Galaxy A ra mắt - ảnh 3
Cả Samsung Galaxy A3 và Galaxy A5 đều sở hữu thân kim loại nguyên khối với độ mỏng rất ấn tượng, lần lượt là 6,7 mm đối với A5 và 6,9 mm đối với A3. Bên cạnh kiểu dáng phong cách thiết kế hiện đại bộ đôi còn được trang bị phần cứng mạnh mẽ với vi xử lý lõi tứ Quad Core 1.2GHz của Galaxy A5 và Galaxy A3 hứa hẹn mang đến trải nghiệm duyệt web nhanh chóng, thực hiện đa tác vụ liền mạnh. Cả hai cũng sở hữu các tính năng phổ biến chỉ có ở các thiết bị Samsung Galaxy cao cấp như chế độ siêu tiết kiệm pin (Ultra-Power Saving Mode), chế độ riêng tư (Private Mode) và đa cửa sổ (Multiwindow). 
Bộ đôi smartphone kim loại nguyên khối đầu tiên Galaxy A ra mắt - ảnh 4
Bộ đôi smartphone kim loại nguyên khối đầu tiên Galaxy A ra mắt - ảnh 5
"Dòng Samsung Galaxy A đánh dấu bước cải tiến quan trọng trong lịch sử thiết kế điện thoại thông minh của Samsung, mang đến cho người dùng những sản phẩm được chế tác đẹp mắt cùng công nghệ tiên tiến hàng đầu. Với thông điệp "Đậm phong cách, đậm chất tôi", dòng Samsung Galaxy A không chỉ giúp các bạn trẻ tự tin thể hiện phong cách mà còn tận hưởng nhiều trải nghiệm khác biệt, khẳng định dấu ấn cá nhân riêng", ông Nguyễn Quang Hiền Huy - Giám đốc ngành hàng thiết bị di động và công nghệ thông tin cho biết.
Bộ đôi smartphone kim loại nguyên khối đầu tiên Galaxy A ra mắt - ảnh 6
Bộ đôi smartphone kim loại nguyên khối đầu tiên Galaxy A ra mắt - ảnh 7
Bộ đôi smartphone kim loại nguyên khối đầu tiên Galaxy A ra mắt - ảnh 8
Samsung Galaxy A3 và Galaxy A5 sẽ chính thức bắt đầu bắt ra thị trường Việt từ 24/12/2014 với giá bán lẻ lần lượt 6,99 triệu đồng và 8,99 triệu đồng.
Trang Vũ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news