Tin mới

Nam thanh niên dâm ô bé gái 10 tuổi rồi ngủ luôn tại hiện trường

Thứ hai, 07/03/2016, 16:46 (GMT+7)

Sau khi dâm ô bé gái 10 tuổi, gã thanh niên 27 tuổi tiếp tục nằm ngủ tại hiện trường cho tới khi bố cháu bé về nhà và phát hiện sự tình.

Sau khi dâm ô bé gái 10 tuổi, gã thanh niên 27 tuổi tiếp tục nằm ngủ tại hiện trường cho tới khi bố cháu bé về nhà và phát hiện sự tình.

Vừa qua, vụ việc một thanh niên thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái 10 tuổi xảy ra tại thôn Phú Long, xã Tượng Lĩnh (huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) đã khiến dư luận địa phương xôn xao.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là bé gái 10 tuổi, tên K., hiện đang học lớp 4 tại trường Tiểu học xã Tượng Lĩnh. Còn thanh niên thực hiện hành vi thú tính với cháu tên là Mai Đình Thiện (SN 1989), là người có họ hàng gần với gia đình nạn nhân. Bình thường, Thiện đi làm ăn xa, chỉ trở về quê vào những dịp cuối năm. Đợt Tết Nguyên đán vừa rồi, Thiện về ăn Tết với gia đình, ở lại nhà đến nay và bất ngờ gây ra vụ việc trên.

Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Hữu Vóc - Trưởng Công an xã Tượng Lĩnh cho biết, việc thanh niên Mai Đình Thiện thực hiện hành vi dâm ô cháu K. xảy ra vào tối ngày 05/3 tại nhà của cháu ở thôn Phú Long. Hôm đó, một gia đình trong thôn tổ chức liên hoan, một số thanh niên và người làng Phú Long có tham dự và uống rượu. 

Sau chầu liên hoan, một nhóm người (trong đó có Thiện và anh Mai Đình T. - bố của cháu K.) kéo nhau về ngồi pha cà phê và chuyện trò tại nhà anh T.. Gia đình anh T. vốn có vợ chồng và hai đứa con (là K. và một đứa em). Hôm đó, mẹ K. cùng với em về thăm nhà bà ngoại tận trong Hà Tĩnh nên ở nhà chỉ còn lại hai bố con.

Vụ việc thanh niên dâm ô bé gái 10 tuổi đã khiến xóm nghèo bàn tán xôn xao. Ảnh Vũ Đậu 

Sau khi ngồi uống nước và chuyện trò tới tận khuya, mọi người bảo nhau ai về nhà nấy. Do trong nhóm có hai người hơi "quá chén" nên anh T. đã lấy xe máy chở từng người một về tận nhà. Lúc anh T. đi khỏi, Thiện cũng bắt đầu ra về. Tuy nhiên, về nhà vào giữa khuya, bị cha mẹ nói nặng lời nên Thiện không vào nhà mà quay xe ngược lại chỗ nhà anh T. và định ngủ luôn ở đó.

Lúc tới nhà anh T., Thiện dựng xe và nằm trên chiếc võng trước hiên. Nằm được hồi lâu, Thiện lên tiếng bảo cháu K. mở cửa và nói do nằm ở ngoài lạnh. Tuy nhiên, sợ người khác vào nhà lúc nửa đêm nên cháu K. ở trong nhà, không mở cửa. 

Không vào được từ cửa trước, Thiện đi vòng ra lối cửa sau và tự vào nhà. Sẵn có hơi men trong người, lại thấy cháu K. còn nhỏ, ở nhà một mình nên gã thanh niên đã ép cháu thực hiện hành vi thú tính. Sau đó, Thiện nằm ngủ luôn trên giường của nhà cháu K..

Còn về anh T. (bố của cháu), sau khi chở bạn về, lúc hơn 23h30, anh vừa vào tới sân thì thấy con gái chạy ra, định nói điều gì với bố nhưng sau đó lại sợ hãi chạy đi. Bước vào nhà, lại thấy Thiện đang nằm ngủ trên giường, nghi đã xảy chuyện chẳng lành, anh gọi một người phụ nữ hàng xóm sang nhà nhờ kiểm tra giúp anh chỗ tế nhị của cháu. Và khi phát hiện những dấu hiệu bất thường trên cơ thể con, anh gọi Thiện dậy và tra hỏi.  

Sau khi bị anh T. yêu cầu, Thiện đã kể lại đầu đuôi sự việc trước mặt mọi người. Và ngay trong đêm, anh T. đã thông báo vụ việc cho công an xã và chính quyền địa phương.

Theo thông tin Trưởng Công an xã Tượng Lĩnh cung cấp, sau khi nhận thông tin, công an xã đã lập tức báo cáo vụ việc lên công an cấp trên. Mai Đình Thiện đã bị bắt ngay sau đó để phục vụ công tác điều tra. Còn cháu K., sau khi được cơ quan chức năng đưa đi giám định mức độ bị xâm hại, đến sáng ngày 7/3, gia đình đã đưa cháu quay trở lại trường học bình thường, tránh để cháu bị gợi lại chuyện cũ do phải ở nhà lâu.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news