Tin mới

Bộ GD&ĐT nói gì vụ cô giáo dính nghi án quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10?

Thứ năm, 07/03/2019, 16:42 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô giáo nghi án quan hệ bất chính với nam sinh 16 tuổi, đại diện Bộ GD&ĐT thông tin vụ việc.

Trao đổi với PV Infonet về vụ việc cô giáo nghi án quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10, ông Hoàng Đức Minh -  Cục trưởng Cục nhà giáo và Cán bộ Quản lý (Bộ GD&ĐT) cho hay sau khi nắm bắt được thông tin, đơn vị đã chỉ đạo Sở GD&ĐT Bình Thuận có công văn báo cáo cụ thể về vấn đề này.

"Hiện tại Sở GD&ĐT Bình Thuận cũng đang vào cuộc làm rõ vấn đề. Tuy nhiên, một vấn đề mà chúng ta cần lưu ý là quan hệ bất chính và việc 2 người đều mặc quần áo ngồi trong khách sạn là hai việc khác nhau.

Cô giáo bị tố vào nhà nghỉ cũng nam sinh lớp 10. Ảnh FBNV

Chúng ta phải xác minh rõ ràng nếu không cẩn thận mình lại quy chụp giáo viên và tạo ra oan sai. Còn quan điểm của chúng tôi là sai đến đâu phải xử lý đến đó trên cơ sở kết luận của cơ quan điều tra. Giáo dục là ngành đặc thù và các hành động vi phạm đạo đức nhà giáo chắc chắc sẽ bị xử lý nghiêm minh, đó là nguyên tắc”, ông Minh cho hay.

Trước đó, báo Người Lao Động đưa tin, chồng cô giáo T. có đơn gửi đến cơ quan chức năng tố cáo vợ đi cùng nam sinh học lớp 10 ở chung phòng tại khách sạn.

Theo đơn gửi cơ quan chức năng, năm ngoái anh phát hiện cô giáo T.  có nhiều biểu hiện bất thường nên âm thầm tìm hiểu. Sau thời gian, anh này bắt quả tang vợ đang ở cùng phòng với nam sinh tại khách sạn ở địa phương.

Được biết, hiện clip bắt quả tang cô H. trong khách sạn cùng nam sinh lớp 10 (chưa đủ 16 tuổi) đã được gửi đến cơ quan chức năng để điều tra làm rõ.

Trao đổi với PV VTC News, ông Phan Đoàn Thái - Giám đốc Sở GD&ĐT Bình Thuận - cho biết, đơn vị đang chờ kết luận của cơ quan điều tra, Công an tỉnh Bình Thuận để làm rõ việc giáo viên trường THPT Nguyễn Huệ (thị xã Lagi) vào khách sạn với học sinh lớp 10.

Theo ông Thái, nữ giáo viên này đã bị đình chỉ công tác, phục vụ cho việc điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news