Tin mới

Bộ GTVT làm việc cả chủ nhật để lấy phiếu tín nhiệm

Thứ hai, 19/01/2015, 11:03 (GMT+7)

Bộ GTVT đã tổ chức Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm năm 2014 đối với lãnh đạo Bộ GTVT gồm Bộ trưởng Bộ GTVT và các đồng chí Thứ trưởng.

Bộ GTVT đã tổ chức Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm năm 2014 đối với lãnh đạo Bộ GTVT gồm Bộ trưởng Bộ GTVT và các đồng chí Thứ trưởng.

Báo Giao Thông Vận Tải đưa tin, chiều ngày 18/1, Bộ GTVT lần đầu tổ chức Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm năm 2014 đối với lãnh đạo Bộ GTVT gồm Bộ trưởng Bộ GTVT và các đồng chí Thứ trưởng. Việc lấy phiếu tín nhiệm là cách làm mới trong công tác đánh giá cán bộ đồng thời là kênh thông tin quan trọng để lãnh đạo Bộ GTVT hoàn thiện mình.

Bộ GTVT làm việc cả chủ nhật để lấy phiếu tín nhiệm (ảnh báo Giaothongvantai)

Theo kết quả lấy phiếu tín nhiệm, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng có số phiếu tín nhiệm cao. Các thứ trưởng Bộ GTVT cũng được cán bộ chủ chốt của ngành đánh giá qua việc bỏ phiếu tín nhiệm. 

Tại buổi lấy phiếu tín nhiệm, Bộ trưởng Đinh La Thăng khẳng định, việc tổ chức Hội nghị này là một việc làm hết sức ý nghĩa; là một kênh quan trọng để Lãnh đạo Bộ GTVT hoàn thiện lại mình. 

“Tôi yêu cầu Ban Tổ chức làm khách quan, công tâm, đảm bảo dân chủ trong bỏ phiếu để các đồng chí lãnh đạo Bộ nhìn lại mình, phấn đấu nhiều hơn. Các đồng chí lãnh đạo chủ chốt các đơn vị trong toàn Ngành cần đề cao phát huy tinh thần dân chủ, không làm vì hình thức. Cần  đánh giá khách quan để lãnh đạo Bộ thấy cần phát huy cái gì, chấn chỉnh cái gì, để cùng phát huy, rút kinh nghiệm vì sự phát triển bền vững của ngành GTVT, vì sự hài lòng hơn nữa của người dân và doanh nghiệp”- Bộ trưởng yêu cầu.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news