Tin mới

Bỏ hơn 200 triệu làm răng, cô dâu 61 tuổi gây bất ngờ với diện mạo mới

Thứ ba, 06/11/2018, 11:54 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc mới của cô dâu 61 tuổi Thu Sao sau khi đi làm răng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Loạt khoảnh khắc mới của cô dâu 61 tuổi Thu Sao sau khi đi làm răng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, chị Lê Thị Thu Sao (61 tuổi) đến từ Cao Bằng gây xôn xao khi quyết định chi 216 triệu đồng để làm răng sứ. Toàn bộ quá trình làm đẹp đều được người phụ nữ này đăng tải trên trang cá nhân.

Sau khi hoàn thiện phần làm đẹp, cô dâu Thu Sao đã đăng tải đoạn clip khoe răng mới làm được đăng tải trên trang cá nhân thu hút 100 nghìn lượt xem, gần 3.000 lượt chia sẻ.

 
Hàm răng trắng sáng cùng làn da được trẻ hóa giúp cô dâu 61 tuổi trẻ ra cả chục tuổi. Ảnh internet

Hàm răng đều tăm tắp, trắng sáng đã giúp cô dâu 61 tuổi nhìn trẻ trung hơn rất nhiều và nhận được nhiều lời khen từ Cộng đồng mạng.

Trước đó, cô dâu Thu Sao từng ra Hà Nội thực hiện thẩm mỹ trẻ hóa làn da và được nhận xét là trẻ ra cả chục tuổi.

Trước đó, khi chia sẻ về nguyên nhân chịu nhiều đau đớn để Phẫu thuật thẩm mỹ, chị Thu Sao từng tâm sự: "Làm đẹp cho chồng để hàng ngày được ngắm, tội gì không làm. Nếu không còn tình cảm, dù ngoại hình xấu hay đẹp họ cũng sẽ phản bội mình thôi. Nhiều người từng khuyên không nên động chạm dao kéo bởi làm như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe nhưng tôi lại nghĩ khác.

Tôi làm đẹp không phải sợ chồng bỏ mà vì bản thân rất yêu thích cái đẹp. Hơn nữa khi đi cùng chồng, tôi không muốn người khác bàn tán tôi 61 còn chồng 26. Tôi muốn xứng ngoại hình với chồng mình".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news