Tin mới

Bố mẹ mải làm việc, bé trai 3 tuổi nghi bị rơi xuống sông Lô trong lúc chơi một mình

Thứ ba, 06/02/2018, 15:00 (GMT+7)

Trong lúc gia đình mải mê làm việc, bé trai 3 tuổi chạy ra ngoài bến chơi một mình rồi mất tích.

Trong lúc gia đình mải mê làm việc, bé trai 3 tuổi chạy ra ngoài bến chơi một mình rồi mất tích.

Theo thông tin trên báo Lao động, gia đình anh Dương Đức Hải (SN 1990) và chị Nguyễn Thị Thanh Hương (SN 1991) trú tại xã Lập Thạch, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc làm nghề chở vật liệu xây dựng trên sông.

Vào khoảng 11h40 ngày 3/2, trên đoạn sông từ trạm trộn bê tông sông Hồng Thượng Long đến bến phà Đức Bác (thuộc xã Đức Bác, Sông Lô, Vĩnh Phúc nối liền với phường Dữu Lâu, TP Việt Trì, Phú Thọ) chiếc tàu do anh Hải điều khiển cập bến Đức Bác chờ bốc hàng, cạnh tàu của gia đình người chú ruột. Trong khi mọi người đang làm việc, cháu Dương Khánh Phương (SN 2015) có chạy ra ngoài bến chơi một mình.

Hiện gia đình vẫn chưa tìm thấy cháu Dương Khánh Phương bị mất tích trên sông Lô. Ảnh GĐCC.

Lúc sau, gọi không thấy cháu thưa, gia đình anh Hải chạy đi tìm kiếm nhưng không thấy cháu đâuRất có thể trong khi đang chơi, cháu Phương chạy từ tàu này sang tàu khác nên bị trượt chân ngã xuống sông.

Trao đổi với PV Báo Lao Động, anh Dương Thanh Hoàng (bác ruột của cháu Phương) khẳng định, vào thời điểm xảy ra sự việc, không có người lạ mặt ở bên ngoài, nên không có khả năng cháu bị bắt cóc. Cháu Phương mất tích là do ngã xuống sông, gia đình đã thuê thợ lặn, tìm kiếm liên tục suốt mấy ngày nay nhưng vẫn chưa thấy tung tích của cháu.

Hiện gia đình anh Dương Đức Hải vẫn tiếp tục tìm kiếm tung tích cháu. Ai có thông tin về cháu Phương xin liên hệ với gia đình theo số điện thoại 0978106040 hoặc 0977080214.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai Sông Lô