Tin mới

Bố mẹ "thách thức tử thần" khi cho con đứng trên lan can cầu chụp ảnh gây bão mạng

Thứ ba, 04/09/2018, 20:55 (GMT+7)

Không ít bậc cha mẹ đã liều mình cho con đứng trên lan can cầu chụp ảnh khiến nhiều người không khỏi run sợ.

Không ít bậc cha mẹ đã liều mình cho con đứng trên lan can cầu chụp ảnh khiến nhiều người không khỏi run sợ.

Đường cao tốc Hải Phòng - Hạ Long vừa thông xe được ít ngày, nhiều phương tiện đi qua đây đã dừng lại chụp ảnh tại cầu Bạch Đằng. Trong đó, không ít bậc cha mẹ đã liều mình cho con đứng trên lan can cầu chụp ảnh và thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh chụp một gia đình 6 người đang đứng bên cầu Bạch Đằng. 4 cháu nhỏ đứng trên lan can, còn 2 người thân đứng dưới chụp hình các cháu. Lan can cầu rất cao, cách mặt nước trên 20m khiến ai nhìn thấy bức ảnh này cũng rợn tóc gáy, bởi lẽ chỉ cần sơ suất một chút là các cháu nhỏ có thể ngã xuống sông.

Bố mẹ liều mình cho con đứng trên lan can cầu chụp ảnh gây bão mạng

Nhiều người tỏ ra bức xúc về việc người thân của các cháu quá bất cẩn khi để các cháu đứng chụp ảnh trên lan can cầu. Một tài khoản Facebook có tên là Người Thương Nhớ bình luận: "Một cơn gió mạnh thổi qua, rơi xuống sông lại đổi tại số". Hành động nguy hiểm này của phụ huynh đều nhận được sự không đồng tình của Cộng đồng mạng. Một tài khoản khác có tên là Hải Dương cảnh báo: "Quá liều mạng".

Hành động này của người thân các cháu quả là đáng chê trách. Bởi lẽ việc dừng xe trên cầu đã là vi phạm Luật giao thông, chưa nói gì đến việc đưa các cháu nhỏ lên can cầu, không hề có sự bảo vệ nào để chụp ảnh. Qua sự việc này, nhiều bậc phụ huynh cần hết sức cẩn trọng, không nên lặp lại hành động như gia đình trong ảnh. 

Cầu Bạch Đằng có điểm đầu là phường Đông Hải 2, quận Hải An, TP. Hải Phòng, nút giao cuối tuyến là xã Liên Vị, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh. Nhìn từ xa 3 trụ tháp cầu mang hình 3 chữ “H”, thể hiện sự kết nối chặt chẽ giữa ba trung tâm kinh tế phía Bắc là Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news