Tin mới

Bố bất lực nhìn con trai bị nước cuốn trôi

Thứ hai, 04/07/2016, 14:59 (GMT+7)

Nghỉ hè, em Dũng đi câu cá cùng bố để lấy thêm tiền đóng học phí, khi chiếc cần bị rớt xuống sông, em vội nhảy xuống vớt cần thì bị nước cuốn. Bố Dũng thấy vậy, lao xuống dòng nước cứu em nhưng bất lực khi dòng nước đã cuốn em mất tích.

Nghỉ hè, em Dũng đi câu cá cùng bố để lấy thêm tiền đóng học phí, khi chiếc cần bị rớt xuống sông, em vội nhảy xuống vớt cần thì bị nước cuốn. Bố Dũng thấy vậy, lao xuống dòng nước cứu con nhưng bất lực khi dòng nước đã cuốn em mất tích.

Thông tin trên Công an TPHCM, báo Nông nghiệp, báo Nghệ An cho biết, nam sinh bị nước cuốn trôi là  em Trần Đức Dũng (SN 1999, học sinh lớp 11 trường THPT Tây Hiếu, thị xã Thái Hòa, Nghệ An).

Theo đó, trưa ngày 2/7,  em Dũng cùng với bố mình là anh Vinh cùng ra sông Sào thuộc xã Nghĩa Tân, thị xã Thái Hòa để câu cá.

Ngôi nhà cấp 4 tồi tàn mà gia đình anh Vinh đang ở nhờ. Ảnh: Báo Công lý

Trong lúc câu cá, chiếc cần bị rớt xuống sông, em Dũng đã nhảy xuống vớt cần thì bị nước cuốn. Bố Dũng thấy vậy, lao xuống dòng nước cứu con nhưng bất lực khi dòng nước đã cuốn em mất tích.

Sau nhiều giờ tìm kiếm với hàng trăm phương tiện cùng người dân tìm kiếm em vẫn không có kết quả nên người nhà đã quyết định thuê đội thợ lặn ở Thanh Hóa, đến chiều ngày 3/7, thi thể của em Dũng đã được tìm thấy, cách vị trí Đuối nước khoảng 10m.

Được biết, gia đình em Dũng có hoàn cảnh hết sức khó khăn, cả nhà đang phải ở nhờ trong ngôi nhà cấp 4 tồi tàn của ông bà nội. Bản thân anh Vinh bị mù 1 mắt, tim hở mạch vành. Mẹ của Dũng là chị Trần Thị Oanh bị dịch tràn màng phổi, hiện đang theo anh em đi làm ở Malaysia, kiếm tiền phụ chồng nuôi 2 con ăn học.

Xem thêm video: 

[mecloud]DqCJxBgQJu[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news