Tin mới

Bộ Nội vụ kiểm tra việc Quảng Nam bổ nhiệm Giám đốc Sở 30 tuổi

Thứ hai, 05/10/2015, 16:03 (GMT+7)

Đoàn công tác của Bộ Nội vụ đã làm việc với Ban thường vụ tỉnh ủy Quảng Nam về quy trình bổ nhiệm Giám đốc Sở Kế hoạch đầu tư Lê Phước Hoài Bảo khi mới 30 tuổi.

Đoàn công tác của Bộ Nội vụ đã làm việc với Ban thường vụ tỉnh ủy Quảng Nam về quy trình bổ nhiệm Giám đốc Sở Kế hoạch đầu tư Lê Phước Hoài Bảo khi mới 30 tuổi.

Trao đổi trên báo VTC, ông Nguyễn Hồng Quang, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, sáng ngày 5/10, đoàn kiếm tra của Bộ Nội vụ đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Đảng tỉnh Quảng Nam về trường hợp của ông Lê Phước Hoài Bảo được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu Tư.

Theo ông Quang, nội dung và kết quả của buổi làm việc chưa được công bố và Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Đinh Văn Thu sẽ là người phát ngôn chính thúc về kết quả của buổi làm việc này.

Trong khi đó, trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Hữu Sáng- Giám đốc Sở Nội vụ Quảng Nam cho biết, đoàn công tác của Bộ Nội vụ đã làm việc với tỉnh Quảng Nam về nhiều vấn đề, nhưng chủ yếu là công tác cải cách hành chính, công tác cán bộ nói chung. Về việc bổ nhiệm Giám đốc Sở 30 tuổi, Bộ sẽ có văn bản chính thức về vụ việc gửi cho tỉnh và báo chí sau.

Trước đó UBND tỉnh Quảng Nam đã có quyết định bổ nhiệm ông Lê Phước Hoài Bão (30 tuổi, quê huyện Đại Lộc, Quảng Nam) hiện đang làm Phó giám đốc Sở Kế hoạch- Đầu tư Quảng Nam, giữ chức Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Nam. Đây là giám đốc Sở trẻ nhất ở Quảng Nam và cả nước đến nay, khi mới 30 tuổi.

Được biết, ông Bảo là con trai của ông Lê Phước Thanh- Nguyên bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam. Trước đó vào tháng 4/2015, ông Bảo được điều động về làm Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Nam.

Việc tỉnh Quảng Nam có quyết định bổ nhiệm vị Giám đốc Sở khi mới 30 tuổi đã khiến dư luận xôn xao.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news