Tin mới

Bộ phận nào của cơ thể cần được teen "nâng niu"

Thứ sáu, 28/03/2014, 21:32 (GMT+7)

Đó chính là…nhũ hoa (đối với XX) và tinh hoàn (đối với XY) với những lí do hết sức “chính đáng” sau đây…

 

Đó chính là…nhũ hoa (đối với XX) và tinh hoàn (đối với XY) với những lí do hết sức “chính đáng” sau đây…

 

Chúng cần được nâng đỡ vì hai lý do: 

Kích thước và sức nặng của chúng tăng tốc rất nhanh vào tuổi dậy thì. Những phương tiện neo giữ tự nhiên thường khó kham nỗi đà tăng trưởng của chúng và quan trọng là khi bị kéo giãn thì khả năng phục hồi tự nhiên của những công bộc gần như không thể. 

Với hai điều cần kíp trên chúng rất cần nhận thêm hỗ trợ bên ngoài để tránh hậu quả về thẩm mỹ (trĩu xệ) và đe dọa hoạt động chức năng (trì kéo,o ép). Hẳn các bạn đã nhận ra chúng chính là nhũ hoa và tinh hoàn. 

Bộ phận nào của cơ thể cần được teen

Bắt đầu với nhũ hoa và vật bất ly thân “chiếc áo ngực”. Nhiều bạn gái chọn áo ngực với khá nhiều tiêu chí nhưng thường xuyên xem nhẹ mục đỡ nâng. Nhiều bạn đinh  ninh chỉ có mấy cô có “vòng 1” quá cỡ mới phải bỏ công  mà quên rằng một đôi nhũ hoa có xuất phát điểm khiêm tốn thì sau một thời gian ngắn mọi chuyện có thể đã khác nên nếu không có chút “đón đầu” thì việc trở tay không kịp là ăn chắc. Hẳn có không ít bạn gái mới lớn đang dùng áo ngực “bất tương thích” nhưng vì nhiều lý do vẫn chấp nhận sống chung với bất cập.

Hỗ trợ chống trĩu xệ còn giúp nhũ hoa không bị trì kéo, dồn ép, qua đó giúp hệ mạch bên tronghoạt động thông thoáng, được việc nhất là thanh thải tố. Đây là lợi lạc vàng cho sức khỏe nhũ hoa, bởi sự dồn ứ, cản trở vận hành, ứ đọng chất thải được xem là tiền đề đáng sợ cho hàng loạt “oan gia”, trong đó có ung thư vú … 

Hơi khó đảm bảo sự neo giữ kỹ càng và thoáng đãng chung sống một nhà, nên có khi phải cần đến biện pháp dung hòa, miễn là đừng thẳng tay bỏ qua mục nâng đỡ trong việc lựa chọn dễ mà khó một chiếc áo ngực “đẹp người đẹp nết” . Một chiế áo ngực không sang hay rẻ tiền vẫn có thể là một chiếc áo ngực được việc .

Nhân vật số 2 là tinh hoàn - nhà máy sinh tinh kiêm nhà bào chế hormon giới tính của các chàng trai. Xem cạc-vi-sít biết ngay là VIP nhưng nhìn trực tiếp thì hơi cám cảnh gia cảnh có phần nghèo hèn khi đôi ngọc gia bảo chỉ được đặt trong túi bìu mỏng manh, nhăn nheo, xấu xí. Chính vì vậy, dù sức nặng không bì với nhũ hoa, nhưng nhu cầu nâng đỡ của chúng lạo bức thiết hơn, một phần còn vì đặc thù hăng chạy nhảy, thể dục thể thao của các cậu chủ. 

Bộ phận nào của cơ thể cần được teen

Cùng bụng dạ, khi chọn cho mình áo xống cho “của để dành” nhiều chàng trai chỉ nhắm đến mục tiêu “che chắn” hoặc vì những lựa chọn mông lung về thẩm mỹ, chất lượng, chạy theo số đông khác nhưng hầu như không để ý mục nâng đỡ. Đừng quên chính kiểu hình trời bảo bên thấp, bên cao khiến đôi “ngọc tỷ” rất dễ rơi vào cảnh trĩu cành xấu xí. Bên cạnh thiệt hại thẩm mỹ vẫn là nạn  vạ lây công việc, nhãn tiền là khả năng cho ra lò những mẻ tinh trùng lười nhác, quái tướng dị hình.

Vẫn kiểu suy nghĩ chỉ có mấy cậu  trời cho “bộ dân số” nặng nề mới cần đau đầu việc neo giữ, còn mình của nả nhẹ tênh, sống tĩnh nhiều hơn động, ít đá bóng, ngại điền kinh thì việc gì phải xoắn? Vấn đề là phương tiện neo giữ quá eo sèo nên dù đối trọng có cân nặng vừa phải thì khả năng trĩu xệ vẫn rất cao . 

Lại khúc mắc cũ chăm vào sự chắc chắn thái quá sẽ vô tình làm tăng nhiệt tại chỗ, trong khi ai cũng biết “thân nhiệt” quá cao là tử huyệt của tinh hoàn. Nghệ thuật dung hòa nằm ở chỗ chọn thời điểm, lúc nào đánh lúc nào hòa. Cụ thể : tận dụng những lúc trọng lực ít tác động  tinh hoàn nhất để tặng cho đôi “ngọc tỉ” bầu không khí mát mẻ. Đó là những lúc nằm khểnh trên giường xem TV, nghe nhạc hay đang dỗ giấc, nếu có phòng riêng thì phương án “bán nude có điều kiện” sẽ khả thi. 

Theo BS Đỗ Minh Tuấn/Mực Tím

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news