Tin mới

Bỏ trốn khi đổ trộm rác, tài xế bị rắn độc cắn phải nhập viện

Thứ bảy, 26/10/2019, 09:11 (GMT+7)

Phát hiện bị đổ trộm rác, tài xế Nguyễn Văn Vinh đã bỏ chạy. Tuy nhiên trên đường bỏ chạy, tài xế này lại dẫm phải rắn và bị rắn độc cắn, phải nhập viện khẩn cấp.

Theo tin từ TTXVN, đêm ngày 24/10, tài xế Nguyễn Văn Vinh (34 tuổi, ngụ thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) cùng một số đối tượng khác đang tiến hành đổ rác trộm tại lô cao su ngay giữa khu vực tam giác giáp ranh 3 tỉnh: Đồng Nai, Bình Dương và Bình Phước. Nỗ lực bất thành và bị phát hiện, tài xế Vinh cùng các đối tượng bỏ chạy khỏi hiện trường, bỏ lại tang vật và phương tiện vi phạm.

Trong quá trình bỏ trốn khỏi hiện trường, để thoát khỏi lực lượng vây bắt, tài xế này đã chạy vào rừng cao su và khu vực rừng tre rậm rạp, nhưng không may lại dẫm phải rắn và bị rắn độc cắn. Khi phát hiện đồng bọn bị rắn cắn, phụ xe tải đã nhanh chóng đưa anh này đi cấp cứu.

Chiếc xe tải và tang vật rác thải được bị tạm giữ tại cơ quan công an. Ảnh: TTXVN

Cũng liên quan đến vụ việc trên, chiều 25/10, chủ xe tải mang biển kiểm soát 63C-060.56 đã được cơ quan công an mời lên làm việc. Riêng tài xế xe tải do đang nhập viện chưa thể ra trình diện nên cơ quan công an chưa thể lấy lời khai của tài xế này.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news