Tin mới

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến chỉ đạo hỗ trợ viện phí cho ông Nén

Thứ tư, 23/03/2016, 11:36 (GMT+7)

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến chỉ đạo Bệnh viện Chợ Rây, TP HCM, tập trung cứu chữa và hỗ trợ về viện phí cho bệnh nhân Huỳnh Văn Nén.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến chỉ đạo Bệnh viện Chợ Rây, TP HCM, tập trung cứu chữa và hỗ trợ về viện phí cho bệnh nhân Huỳnh Văn Nén.

Ngay sau khi biết tin ông Huỳnh Văn Nén bị Tai nạn giao thông, nhập viện Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM điều trị, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã trao đổi qua điện thoại với giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, ông Nguyễn Trường Sơn để chỉ đạo bệnh viện tập trung cứu chữa, hỗ trợ về viện phí cho ông Huỳnh Văn Nén, để ông Nén được hưởng quyền lợi như người đã có bảo hiểm y tế.

Thông tin trên được báo Tuổi Trẻ, Vietnamnet, Công Lý đăng tải.

Ông Huỳnh Văn Nén đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh báo Vietnamnet

Liên quan đến tình trạng sức khỏe của ông Huỳnh Văn Nén, báo VOV đưa tin, ông Nén bị tai nạn giao thông và nhập viện vào Bệnh viện Chợ Rẫy vào lúc 21h40 ngày 22/3. Bệnh nhân bị chẩn đoán chấn thương sọ não, dập não vùng thái dương bên trái, có ổ máu tụ dưới màng cứng thái dương trái.

Những thương tổn này chưa đến mức phải phẫu thuật, nhưng phải cho nằm theo dõi. Diễn tiến tiếp theo mới quan trọng. Đôi khi có những bệnh nhân tri giác xấu dần thì mình phải mổ”, báo VOV dẫn lời bác sĩ Nguyễn Kim Chung, Phó Trưởng khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news