Tin mới

Bộ xương trong ngôi nhà hoang ở Vĩnh Phúc và dòng facebook rùng mình của nạn nhân

Thứ ba, 11/09/2018, 15:49 (GMT+7)

Trước khi tử vong trong ngôi nhà hoang ở Vĩnh Phúc,  nam thanh niên thường đăng status than thở, oán trách về số phận, thậm chí tuyên bố "đã chết" hồi đầu tháng 6 trên Facebook.

Trước khi tử vong trong ngôi nhà hoang ở Vĩnh Phúc,  nam thanh niên thường đăng status than thở, oán trách về số phận, thậm chí tuyên bố "đã chết" hồi đầu tháng 6 trên Facebook.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, chiều 11/9, Đại tá Trương Bá Khánh - Trưởng Công an TP. Vĩnh Yên cho biết: Đơn vị này vừa phối hợp phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt được nghi phạm giết người, bỏ xác trong nhà ở phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên. 

Theo Đại tá Khánh nghi phạm không phải người địa phương và các đơn vị nghiệp vụ đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Cơ quan Công an tiến hành điều tra, làm rõ vụ án. Ảnh Trí thức trẻ

Trước đó, Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 9/9, người dân sinh sống ở khu vực cuối phố Chiền phát hiện thấy mùi bốc ra từ căn nhà nằm trong một con ngõ của phố Chiền nên đã vào bên trong kiểm tra. Khi vừa mở cánh cửa, mọi người sợ hãi phát hiện một thi thể đang phân huỷ mạnh, chỉ còn trơ xương nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

Theo một số người dân địa phương, phòng khách của căn nhà này được cho thuê để chứa hàng, còn nơi phát hiện bộ xương là căn phòng ít có người ra vào.

Được biết, vào thời điểm kiểm tra, thi thể nạn nhân đã phân huỷ gần hết, chỉ còn mỗi xương.

Theo tin tức từ Một Thế Giới, nạn nhân là nam thanh niên còn rất trẻ. 

Tài khoản Facebook T.K cho biết thanh niên này tên H, sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh đáng thương. Mẹ bỏ đi, chị gái bị tâm thần nên cũng hay bỏ nhà lang thang. H thường phải bán kem để có tiền đi tìm chị. Căn nhà phát hiện ra bộ xương chính là nơi H thường hay lui tới.

Vào trang Facebook cá nhân của H thì đập vào mắt là là dòng chữ Đã chết trên ảnh bìa, gây giật mình. Ảnh kèm status này được H đăng hôm 2/6.

Status cuối cùng của H được chia sẻ đầu tháng 7. Trước đó là vô vàn dòng nhật kí nhưng ít có status vui vẻ, bình yên mà toàn những lời than thở, oán trách về cuộc đời, số phận éo le. Điều đáng nói là cũng không nhiều người bình luận hay hỏi han H.

 

Ảnh FB

Trong status cách đây 3 tháng, H muốn từ mặt người mà cậu oán trách, có thể là mẹ, nhưng status gần nhất lại nói rằng: “Mẹ ơi, con phải làm sao đây? Cuộc đời này bon chen lắm á! Con thất bại thật rồi mẹ à...”.

Những status buồn của H. Ảnh FB

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news