Tin mới

Bốn học sinh tiểu học lên xe buýt rồi thất lạc

Thứ năm, 10/03/2016, 16:08 (GMT+7)

Tan học, bốn bé gái cùng nhau lên xe buýt rồi thất lạc khiến gia đình các học sinh lo lắng đổ xô đi tìm.

Tan học, bốn bé gái cùng nhau lên xe buýt rồi thất lạc khiến gia đình các học sinh lo lắng đổ xô đi tìm.

Theo VietNamNet và Gia đình & Xã hội, tối 9/3, một tài khoản Facebook đăng tải dòng tâm trạng đầy lo lắng thông báo nội dung về việc bốn bé gái trường Tiểu học Bế Văn Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội) tự ý rủ nhau lên xe buýt rồi sau đó không trở về nhà khiến gia đình và nhà trường hoang mang.

Dòng thông tin chia sẻ cho biết: "VOV chiều nay 9/3/2016 đưa tin có bốn cháu bé gái trường TH Bế Văn Đàn tất cả đều cao dưới 1,5m tự ý rủ nhau lên xe bus 01 và theo lời phụ xe các cháu xuống bến gần ĐH Ngoại Ngữ Thanh Xuân (ĐH Hà Nội) trên đường Nguyễn Trãi.

Đến 19h49 tổng đài VOV confirm các bé vẫn chưa về nhà!...

Hãy share và cùng nhau cập nhật tin tức nhé mọi người ! Em đưa lên trang nhà mình mong có ai ở trục đường khu vực trường ĐH Hà Nội nhìn thấy các bé".

Không thấy con sau giờ học, quá nóng lòng, gia đình những học sinh này đã nhờ kênh VOV (tần số 91 Hz)  thông báo lên hệ thống để tìm con. Tuy nhiên, đến gần 8 giờ cùng ngày vẫn không có tung tích gì. Lúc này, gia đình các em học sinh tỏ ra lo lắng cực độ và nhờ sự giúp đỡ của Cộng đồng mạng.

Thông tin trên VietNamNet, bà Mai Tố Quyên (Hiệu trưởng Trường TH Bế Văn Đàn) cho biết đến ít giờ sau khi tin tức được phát đi, đến tối ngày 9/3 gia đình đã đón các em về nhà an toàn.

Bà cũng cho biết nhờ nhiều kênh thông tin phản ánh, các em nhỏ đã được tìm thấy và được giúp đỡ đưa về nhà.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news