Tin mới

Bỏng nặng vì iPhone 6 phát nổ trong túi quần

Thứ năm, 04/08/2016, 08:34 (GMT+7)

Một người đàn ông 36 tuổi sống tại bang New South Wales, Úc, đã bị bỏng nặng khi chiếc iPhone 6 trong túi quần bỗng nhiên phát nổ.

Một người đàn ông 36 tuổi sống tại bang New South Wales, Úc, đã bị bỏng nặng khi chiếc iPhone 6 trong túi quần bỗng nhiên phát nổ.

Theo BBC, Gareth Clear, một nhà tư vấn quản lý 36 tuổi ở Sydney, Australia, đã bị bỏng nặng do chiếc iPhone 6 phát nổ khi anh ngã xe đạp vào ngày Chủ Nhật 31/7. 

Các bác sĩ chẩn đoán Anh Gareth Clear bị bỏng độ 3, đồng thời phải phẫu thuật ghép da.

Anh chia sẻ cảm thấy khói và nhiệt phát ra từ chiếc iPhone 6 trước khi nó phát nổ chỉ trong vài giây. Hậu quả anh bị bỏng đùi cấp độ 3.

"Lúc đầu, tôi chỉ thấy khói bốc ra từ túi quần sau của tôi và tôi hoàn toàn hoang mang về những gì đã xảy ra, sau đó đột nhiên tôi cảm thấy ngày càng đau," Clear nói với tờ Sydney Morning Herald.

Vụ "cháy nổ" đã khiến Clear bị bỏng cấp độ ba ở đùi phải và cần ghép da.

Cũng theo chia sẻ của Clear, hiện anh đã thông báo với Apple về tai nạn xảy ra và cũng đã nhận được phản hồi từ hãng công nghệ Mỹ. “Apple đã liên lạc lại với tôi, yêu cầu cung cấp thêm thông tin về tình trạng sức khỏe, cũng như các vấn đề khác, đồng thời đề nghị đổi cho tôi một chiếc iPhone khác”, Clear cho biết.

Chiếc iPhone 6 cháy đen sau vụ nổ.

iPhone 6 là Smartphone sử dụng pin Lithium Ion - loại pin có thể bốc cháy, thậm chí là phát nổ nếu như bị tiếp xúc ở nhiệt độ cao, bị chập mạch hoặc bị va đập mạnh. Trong trường hợp này, có thể chiếc xe của Clear hoặc mặt đường đã tác động mạnh vào pin gây bốc cháy.

Trang Vũ (Theo BBC) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news