Tin mới

BOT Mỹ Lộc "thất thủ" vì công ty bảo vệ rút quân sau vụ thanh niên tụt quần

Thứ năm, 26/07/2018, 10:58 (GMT+7)

Sáng 25/7, Trạm thu phí BOT Mỹ Lộc (huyện Mỹ Lộc, Nam Định) rơi vào tình trạng tê liệt do lực lượng hỗ trợ của một công ty bảo vệ đã rút toàn bộ nhân viên.

Sáng 25/7, Trạm thu phí BOT Mỹ Lộc (huyện Mỹ Lộc, Nam Định) rơi vào tình trạng tê liệt do lực lượng hỗ trợ của một công ty bảo vệ đã rút toàn bộ nhân viên.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, Lao động, VOV, ngày 25/7, bà Vũ Thị Trọng, Giám đốc điều hành của Công ty CP dịch vụ bảo vệ Liên Anh (đơn vị ký hợp đồng hỗ trợ việc thu phí Trạm BOT Mỹ Lộc), cho biết ngày 24/7, công ty này đã gửi công văn đề nghị thanh lý, chấm dứt hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ với Công ty TNHH thu phí tự động VETC (đơn vị được giao thu phí Trạm BOT Mỹ Lộc) và rút hết hơn 20 nhân viên đang làm việc tại Trạm thu phí BOT Mỹ Lộc.

Trạm thu phí Mỹ Lộc. Ảnh Lao động

Theo lãnh đạo Công ty Cổ phần bảo vệ Liên Anh, nguyên nhân khiến họ quyết định chấm dứt hợp đồng với VETC là do Trạm BOT Mỹ Lộc đang có vướng mắc với người sử dụng dịch vụ BOT và vướng mắc này chưa được giải quyết thỏa đáng dẫn tới những phản ứng tiêu cực của các chủ phương tiện qua trạm.

Sau khi lực lượng bảo vệ rút đi, từ sáng 25/7, BOT Mỹ Lộc lại tê liệt khi không thể thu được phí.

Tại hiện trường, trừ một vài xe đã mua vé tháng chạy vào làn đường thu phí tự động, các lái xe còn lại đều yêu cầu nhân viên của trạm mở barie mà không chịu nộp phí. Do chỉ có khoảng 10 người, các nhân viên của Trạm BOT Mỹ Lộc đều phải cho những xe này đi qua. Tình trạng này tiếp tục xảy ra vào buổi chiều 25.7.

Trước đó, BOT Mỹ Lộc dính lùm xùm khi xuất hiện nam thanh niên xăm trổ vạch quần dằn mặt lái xe qua BOT Mỹ Lộc. Trước nghi vấn đối tượng này là do chủ đầu tư thuê để "dằn mặt" người dân không mua vé qua trạm, lãnh đạo Công ty CP Tasco – chủ đầu tư BOT Mỹ Lộc khẳng định thanh niên xăm trổ xuất hiện trong clip lan truyền trên mạng xã hội không phải là nhân viên của công ty.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news