Tin mới

Bphone 3 của Bkav đã nhận được hàng nghìn đơn đặt hàng sau lễ ra mắt 10 tỷ đồng

Thứ năm, 11/10/2018, 10:51 (GMT+7)

Tính đến cuối giờ chiều qua, chỉ sau khoảng hơn 5h ra mắt và cho phép đặt hàng online, đã có hơn 2.300 khách hàng đã đặt mua chiếc Bphone 3. Trong số đó, đa phần khách hàng đặt mua chiếc Bphone 3 với giá bán 6,99 triệu đồng.

Tính đến cuối giờ chiều qua, chỉ sau khoảng hơn 5h ra mắt và cho phép đặt hàng online, đã có hơn 2.300 khách hàng đã đặt mua chiếc Bphone 3. Trong số đó, đa phần khách hàng đặt mua chiếc Bphone 3 với giá bán 6,99 triệu đồng.

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng thì chiếc "made in Vietnam" cũng đã được ra mắt. Hội trường tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội chật kín khách mời. Được biết, lễ ra mắt lần này của Bphone 3 có 2.500 khách mời, chi phi cho lễ ra mắt vào khoảng 10 tỷ đồng.

Ngay sau khi ra mắt, Bkav đã cho phép người sử dụng đặt hàng 2 mẫu điện thoại này và dự kiến, ngày 19/10, khi mẫu điện thoại được bày bán tại hơn 300 đại lý trên toàn quốc thì những người đặt hàng online cũng sẽ nhận được điện thoại.

Theo như cập nhật trên trang web của Bkav, tính tới thời điểm hiện tại, chỉ sau khoảng hơn 5h ra mắt và cho phép đặt hàng online, đã có hơn 2.300 khách hàng đã đặt mua chiếc Bphone 3. Trong số đó, đa phần khách hàng đặt mua chiếc Bphone 3 với giá bán 6,99 triệu đồng.

Sau vài giờ ra mắt, Bphone 3 của Bkav đã nhận được hàng nghìn đơn đặt hàng - Ảnh 2.
 

Bphone 3 có thiết kế tràn đáy rất mỏng, chỉ 2.25mm, mỏng nhất hiện nay, với hai mặt kính cường lực và khung nhôm nguyên khối.

Bkav trang bị cho Bphone 3 camera có cấu hình phần cứng thuộc nhóm những Smartphone có camera tốt nhất trên thị thường hiện nay. Khẩu độ F/1.8 (số càng nhỏ càng tốt), kích cỡ điểm ảnh 1.28μm (số càng to càng tốt), công nghệ PDAF Dual Pixel lấy nét cực nhanh.

Màn hình 6 inch 18:9 full HD+ mịn, trong trẻo, độ sáng cực tốt (hơn 30% so với Bphone 2). Chiếc máy này sử dụng chip Snapdragon Qualcomm 636 đến từ nhà sản xuất chip cao cấp nhất của Mỹ với hiệu năng cao gần gấp đôi so với Bphone 2.

Bphone 3 là smartphone đầu tiên trong phân khúc có khả năng chống nước theo chuẩn IP68 giúp bảo vệ điện thoại an toàn khi trời mưa, khi bị rơi xuống nước, Bphone 3 còn có thể quay phim, chụp ảnh dưới nước… 

Một trong những điểm đáng chú ý của chiếc Bphone 3 là khả năng chống trộm. "Bkav là tập đoàn an ninh mạng hàng đầu, vì vậy Bphone 3 là smartphone bảo mật hàng đầu.

Tính năng chống trộm của Bphone 3 có thể giúp tìm lại máy ngay cả khi máy đã bị khôi phục cài đặt gốc (factory reset), thay sim hay ngắt mạng. Không có smartphone nào khác trên thị trường làm được điều này", Bkav cho biết.

Màn ra mắt Bphone 3 sẽ trọn vẹn hơn nếu CEO Nguyễn Tử Quảng không quá “nổ”? - Ảnh 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news