Tin mới

Bphone lỗi hẹn người dùng vì cụm kính bảo vệ camera

Thứ tư, 08/04/2015, 10:00 (GMT+7)

Sau khi tung ra hàng loạt các phát ngôn truyền thông kiểu “\nbom nổ” thì BPhone tự dưng biến mất. Và người tiêu dùng đặt ra câu hỏi đến khi\nnào BKAV mới chính thức tung ra sản phẩm này? Một nguồn tin mới đây cho biết lý\ndo đến từ cụm kính sapphire bảo vệ camera.

Sau khi tung ra hàng loạt các phát ngôn truyền thông kiểu “ bom nổ” thì BPhone tự dưng biến mất. Và người tiêu dùng đặt ra câu hỏi đến khi nào BKAV mới chính thức tung ra sản phẩm này? Một nguồn tin mới đây cho biết lý do đến từ cụm kính sapphire bảo vệ camera.

Một nguồn tin giấu tên cho biết lý do khiến BPhone chậm ra mắt so với dự kiến đến từ cụm kính sapphire bảo vệ camera. Việc chế tạo cụm kính sapphire bảo vệ camera đang bị chậm tiến độ, do đó sản phẩm này sẽ không thể ra mắt vào đầu tháng 4 như dự kiến. "Chế tác cụm kính sapphire bảo vệ camera đòi hỏi độ tinh xảo, chính xác cao, do đó nhà máy cơ khí phải chế tạo thêm robot thực hiện công đoạn này dẫn đến dự án bị chậm so với dự kiến", nguồn tin này cho biết thêm.

Bphone sẽ chậm ra mắt vì cụm kính bảo vệ camera - Ảnh: Internet.

Hiện nay, đa số Smartphone sử dụng kính cường lực để bảo vệ camera, chỉ một số ít dòng sản phẩm dùng kính sapphire. Việc sử dụng kính sapphire bảo vệ camera sẽ giúp chống trầy xước hiệu quả hơn nhưng chất lượng quang học vẫn ở mức xuất sắc dù giá thành có thể đắt đỏ hơn nhiều (gấp 10 lần kính cường lực Gorilla Glass)

Nguồn tin trên cũng cho biết, thời điểm ra mắt Bphone sẽ diễn ra ngay trong tháng 5/2015. Cho đến lúc này, Bphone vẫn là một đề tài nóng trên các mặt báo công nghệ, chiếc máy này dự kiến sẽ sử dụng màn hình Sharp 5 inch độ phân giải Full HD, được trang bị chip xử lý mạnh nhất của Qualcomm, RAM của Toshiba và nằm trong phân khúc cao cấp.

Bphone sẽ chính thức ra mắt vào tháng 5 tới - Ảnh: Internet.

Hy vọng với những gì BKAV đã phát biểu và những tâm huyết dành cho BPhone. Hy vọng sản phẩm này ra mắt sẽ làm hài lòng người tiêu dùng Việt.

Nha Trang ( Tổng hợp)

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news