Tin mới

BTC Giọng hát Việt nhí nhận sai, chính thức xin lỗi vì mang thảm họa Carina ra giễu cợt

Thứ bảy, 31/03/2018, 08:38 (GMT+7)

"Chúng tôi rất đồng cảm và chia sẻ với những gia đình, nạn nhân trong vụ hỏa hoạn Carina. Một lần nữa, chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi" - ban tổ chức Giọng hát Việt nhí chia sẻ.

"Chúng tôi rất đồng cảm và chia sẻ với những gia đình, nạn nhân trong vụ hỏa hoạn Carina. Một lần nữa, chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi" - ban tổ chức Giọng hát Việt nhí chia sẻ.

Tối 30/3, fanpage của chương trình truyền hình The Voice Kids - đã làm dậy sóng Cộng đồng mạng khi bất ngờ đăng tải bức ảnh với nội dung giễu cợt trận hỏa hoạn ở chung cư Carina.

Theo đó, bức ảnh này ghép hình ảnh các cô cậu bé từng tham gia chương trình như Quang Anh , Phương Mỹ Chi vào khung cảnh hỏa hoạn.

Điều đáng nói hơn là dòng chữ "S.O.S - Bạn sẽ cứu ai đầu tiên" xuất hiện bên cạnh trong khi ngoài đời thực, hàng ngàn người còn đang trong cảnh khốn khổ vì hậu quả kinh hoàng mà thảm họa này để lại.

BTC Giọng hát Việt nhí nhận sai, chính thức xin lỗi vì mang thảm họa Carina ra giễu cợt - Ảnh 1.

Bức ảnh làm cộng đồng mạng dậy sóng của "Giọng hát Việt nhí".

Ngay khi vừa đăng tải bức ảnh, fanpage Giọng hát Việt nhí đã nhận vô số chỉ trích từ khán giả.

Nhiều người cho rằng hành động ghép ảnh kia là thiếu nhạy cảm, không biết cảm thông trên nỗi đau của đồng loại.

Việc fanpage chính thức của một chương trình tìm kiếm tài năng dành cho thiếu nhi chia sẻ điều này lại càng đáng trách hơn.

BTC Giọng hát Việt nhí nhận sai, chính thức xin lỗi vì mang thảm họa Carina ra giễu cợt - Ảnh 2.
 
BTC Giọng hát Việt nhí nhận sai, chính thức xin lỗi vì mang thảm họa Carina ra giễu cợt - Ảnh 3.

Vũ Cát Tường - Hương Tràm - Soobin Hoàng Sơn - Tiên Cookie là huấn luyện viên của "Giọng hát Việt nhí 2017".

Ngay sau đó, ban tổ chức The Voice Kids đã ra thông báo chính thức về vụ việc.

Cũng thông qua fanpage này, ban tổ chức chương trình nhận sai, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả: "Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến khán giả khi đã để xảy ra sơ xuất qua việc đăng ảnh nội dung phản cảm gây bức xúc với khán giả và những người yêu mến chương trình.

Đây là sơ xuất không đáng có và là lỗi của biên tập fanpage. Chúng tôi rất đồng cảm và chia sẻ với những gia đình, nạn nhân trong vụ hoả hoạn Carina. Một lần nữa, chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi".

Giọng hát Việt nhí đã tổ chức được 5 mùa với sự góp mặt của hàng ngàn thí sinh nhí.

Qua 5 mùa này, những cái tên được ban tổ chức giao cho nhiệm vụ làm huấn luyện viên gồm có: Đông Nhi , Ông Cao Thắng , Noo Phước Thịnh , Vũ Cát Tường, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Dương Khắc Linh, Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news