Tin mới

Bữa sáng giản dị 3 USD của tỷ phú Warren Buffett

Thứ bảy, 04/02/2017, 08:51 (GMT+7)

Mỗi sáng tỷ phú thế giới Warren Buffett đều dựa vào tình hình thị trường để chọn phần ăn sáng cho mình. Mỗi suất chỉ vỏn vẹn 2,61 USD, 2,95 USD hoặc 3,17 USD.

Mỗi sáng tỷ phú thế giới Warren Buffett đều dựa vào tình hình thị trường để chọn phần ăn sáng cho mình. Mỗi suất chỉ vỏn vẹn 2,61 USD, 2,95 USD hoặc 3,17 USD.

Mới đây tỷ phú thế giới – nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett xuất hiện trong bộ phim tài liệu “Trở thành Warren Buffett” chiếu trên HBO, trong đó đáng chú ý nhất là lối sống giản dị của ông. Mặc dù tỷ phú 86 tuổi đang là người giàu thứ 3 thế giới với tổng tài sản trị giá 74 tỷ USD nhưng ông chỉ sống trong 1 căn nhà 5 phòng ngủ tại Omaha (Nebraska, Mỹ) mua từ năm 1958 với giá 31.500 USD.

Tỷ phú thế giới Warren Buffett dùng bữa sáng ngay tại bàn làm việc. Ảnh: HBO

Đặc biệt, từ suốt những năm qua ông không bao giờ chi quá 3,17 USD cho bữa sáng của mình. Mỗi sáng ông đều xem xét tình hình thị trường trước khi chọn cho mình một suất ăn nhanh tại cửa hàng McDonald’s.

Khi cảm thấy không dư dả lắm ông sẽ chỉ mua loại 2,61 USD, gồm 2 miếng thịt heo xay chiên lên. Và khi thị trường sáng nay đi ngang ông sẽ chọn loại 2,95 USD. Loại 3,17 USD thì có thịt nướng, trứng và bánh quy phô mai. Bữa sáng được ông ăn ngay tại bàn làm việc và uống thêm Coca Cola.

Theo CNBC từ trước tới nay, tỷ phú Warren Buffett đã luôn nổi tiếng là tỷ phủ có lối sống giản dị nhất. Ông không dùng điện thoại di động, thậm chí còn không có máy tính ở bàn làm việc. Sơ thích của vị tỷ phú này là uống Coca Cola hàng ngày, ăn snack Cheetos và khoai tây chiên.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news