Tin mới

Bữa tối 2 triệu USD dành riêng cho giới siêu giàu thế giới

Thứ hai, 11/07/2016, 08:37 (GMT+7)

Công ty sở hữu viên kim cương xanh nổi tiếng Jane Seymour vừa giới thiệu một bữa ăn tối sang trọng chỉ dành cho 2 vị khách duy nhất với mức giá lên tới 2 triệu USD.

Công ty sở hữu viên kim cương xanh nổi tiếng Jane Seymour vừa giới thiệu một bữa ăn tối sang trọng chỉ dành cho 2 vị khách duy nhất với mức giá lên tới 2 triệu USD.

Chương trình bữa tối trọn gói sang trọng có giá lên tới 2 triệu USD dành cho 2 người vừa được công ty World of Diamonds giới thiệu, bên cạnh việc thưởng thức bữa tối xa xỉ, tham gia nhiều hoạt động thú vị khách hàng còn được sở hữu chiếc nhẫn kim cương xanh danh tiếng Jane Seymour, báo Người lao động dẫn tin từ The Richest.

Chia sẻ trên Forbes, ông Karan Tilani – giám đốc tập đoàn World of Diamonds cho biết, “Đây là bữa ăn tối đắt tiền và xa hoa nhất trên thế giới”. Họ cũng dự đoán lượng người tham gia sẽ vô cùng đông đảo, nhưng cuối cùng cũng chỉ có 2 vị khách may mắn mua được bữa tối này.

Khung cảnh nhà hàng Ce'La Vi, nơi 2 thực khách dùng bữa tối 2 triệu USD. Ảnh: Forbes

Cụ thể, bữa tối sẽ kéo dài 8 tiếng, bắt đầu bằng chuyến tham quan Singapore 45 phút bằng trực thăng. Tiếp theo, 2 vị khách tiếp tục thời gian ngắm cảnh trên siêu xe Rolls-Royce và du thuyền sang trọng.

Sau đó, họ sẽ được đưa đến tầng thượng của khách sạn Marina Bay Sands, nơi tọa lạc của nhà hàng Ce’La Vi. Bữa tối của 2 vị khách được trang trí bằng 10.000 bồng hồng với 18 món ăn châu Á. Thực đơn bao gồm các món đắt tiền như tôm langoustine New Zealand, hàu Belon tươi, trứng cá muối Almas, lá lách bê, cá hồi Alaska,… Thức uống kèm theo là 2 chai rượu lâu năm và một loạt sâm-panh danh tiếng thế giới.

Độc đáo nhất của bữa tối này có lẽ là bộ bàn ghế ăn, chúng sẽ được thiết kế riêng theo ý thực khách và đôi đũa nạm kim cương dùng trong bữa ăn cũng có khắc tên khách hàng.

Một ban nhạc sống phục vụ riêng 2 thực khách trong suốt bữa ăn và cuối cùng đến nửa đêm, chiếc nhẫn kim cương Jane Seymour sẽ được đem ra.

Chiếc nhẫn viên kim cương xanh nổi tiếng Jane Seymour. Ảnh: Forbes

Được biết, chiếc nhẫn có gắn viên kim cương xanh nặng 2,08 carat, từ trước tới nay chiếc nhẫn chưa thuộc quyền sở hữu của bất kỳ ai, chỉ có duy nhất nữ diễn viên Jane Seymour đeo khi tham gia sự kiện ở Singapore vào hồi tháng 4.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news