Tin mới

Bức ảnh Bùi Tiến Dũng đẹp trai như soái ca Hàn Quốc được viral nhiều nhất MXH

Thứ tư, 05/09/2018, 15:20 (GMT+7)

Xuất hiện trong bức ảnh, Bùi Tiến Dũng trông thần thái và đẹp trai không khác gì soái ca Hàn Quốc.

Xuất hiện trong bức ảnh, Bùi Tiến Dũng trông thần thái và đẹp trai không khác gì soái ca Hàn Quốc.

Đội tuyển Olympic Việt Nam đã trở về từ ASIAD 18 tại Indonesia với vị trí thứ 4 - một thành tích đáng ghi vào lịch sử bóng đá Việt. Sau buổi lễ mừng công ở Mỹ Đình hôm 2/9 vừa rồi, các cầu thủ đã lần lượt trở về CLB của mình để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới. 

Tuy vậy, những khoảnh khắc, những hình ảnh của "dàn cầu thủ cực phẩm" trong lễ mừng công thì vẫn được fangirl tích cực chia sẻ cho nhau. Trong số đó có một bức ảnh mà 10 người nhìn vào thì 10 người phải ôm tim vì quá xuất sắc, đó chính là bức ảnh chụp trung vệ Bùi Tiến Dũng do một fansite có tên Flying Coke chụp.

Bức ảnh Bùi Tiến Dũng đẹp trai như soái ca Hàn Quốc được viral nhiều nhất MXH - Ảnh 1.

Bức ảnh của Bùi Tiến Dũng được chia sẻ nhiều nhất những ngày gần đây

Trong bức ảnh, Bùi Tiến Dũng xuất hiện với một nụ cười rất tươi và một thần thái không thể chê vào đâu được. Bình thường, trung vệ nhà Viettel vốn đã ghi điểm bởi ngoại hình điển trai, nước da ngăm đen nam tính cùng cơ bụng 8 múi từng làm mưa làm gió hồi ở Thường Châu nhưng nhờ khoảnh khắc này, càng thêm nhiều người đổ gục trước anh chàng.

Fandom của U23 thường trêu Bùi Tiến Dũng là "nam nhân không góc sống" do nam cầu thủ không được ăn ảnh cho lắm, tuy nhiên sau bức ảnh nhìn đẹp như soái ca Hàn Quốc này, có lẽ người ta sẽ phải nghĩ lại. Tư Dũng vẫn đẹp trai, chỉ là các bạn chưa bắt được đúng khoảnh khắc mà thôi! Chính Bùi Tiến Dũng có lẽ cũng rất tâm đắc với bức ảnh này, bằng chứng là anh chàng đã tự tay đăng nó lên trang cá nhân của mình.

Bức ảnh Bùi Tiến Dũng đẹp trai như soái ca Hàn Quốc được viral nhiều nhất MXH - Ảnh 2.
 

Được biết Flying Coke là một trong số rất nhiều nhóm những fangirl thường xuyên vác máy ảnh đi chụp hình các cầu thủ, không riêng gì Bùi Tiến Dũng. Dù không phải phóng viên hay nhiếp ảnh chuyên nghiệp nhưng có lẽ vì là fan nên ảnh do các cô gái này chụp trông lại có hồn và gần gũi hơn.

Một vài hình ảnh khác do Flying Coke chụp:

Bức ảnh Bùi Tiến Dũng đẹp trai như soái ca Hàn Quốc được viral nhiều nhất MXH - Ảnh 3.

Trung vệ Trần Đình Trọng

Bức ảnh Bùi Tiến Dũng đẹp trai như soái ca Hàn Quốc được viral nhiều nhất MXH - Ảnh 4.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn

Bức ảnh Bùi Tiến Dũng đẹp trai như soái ca Hàn Quốc được viral nhiều nhất MXH - Ảnh 5.

Tiền vệ Minh Vương

Và rất nhiều cầu thủ khác...

Chị Chọng

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news