Tin mới

Bức ảnh chụp cách đây 101 năm vạch trần xuyên không là có thật?

Thứ tư, 26/09/2018, 20:52 (GMT+7)

Sự khác biệt trong trang phục của người thanh niên so với người xung quanh là "lời tố cáo" cho việc xuyên không thực sự tồn tại?

Sự khác biệt trong trang phục của người thanh niên so với người xung quanh là "lời tố cáo" cho việc xuyên không thực sự tồn tại?

Du hành thời gian hay xuyên không liệu có thật? Là chủ để khoa học được giới chuyên môn thuộc khoa học viễn tưởng nhắc đến nhiều từ cuối thế kỷ 19, xuyên không (Time Travel) cho đến nay vẫn còn nhiều tranh luận đến từ các nhà khoa học hiện đại.

Trước khi các nhà nghiên cứu đưa ra lập luận xuyên không có thực hay không thì trên thế giới có rất nhiều công trình hay bức ảnh chứng minh xuyên không có thể tồn tại trên thế giới.

Đơn cử như bức ảnh xuất hiện trong cuốn sách "The Great Cape Scott Story"  (1974) của nhà sử học người Canada Lester Ray Peterson.

Xem hình chụp từ trong cuốn sách của Lester Ray Peterson:

Bức ảnh chụp cách đây 101 năm vạch trần xuyên không là có thật? - Ảnh 1.

Ảnh toàn cảnh.

Bức ảnh chụp cách đây 101 năm vạch trần xuyên không là có thật? - Ảnh 2.

Ảnh cận cảnh.

Bức ảnh chụp tại một địa điểm ở Canada cách đây 101 năm (năm 1917). Trong ảnh có một vài người đàn ông, phụ nữ và trẻ em ngồi trên một sườn đồi.

Điều kỳ lạ là, giữa những người vận trang phục cổ điển lại có một người thanh niên ăn mặc hoàn toàn khác biệt, bí ẩn như đến từ thế kỷ 20. 

Trong bức ảnh có thể thấy người thanh niên này mặc áo T-shirt và quần short hiện đại, ngoài ra kiểu tóc cũng thể hiện sự khác biệt với những người xung quanh.

Ngoài ra, hãy nhìn sang người đàn ông bên trái bức ảnh. Dường như ông ta đang ngạc nhiên với sự xuất hiện của người thanh niên kỳ lạ. 

Cho đến nay, du hành thời gian hay xuyên không vẫn là câu hỏi lớn thách thức trí tuệ các nhà khoa học hiện đại. Thiên tài vật lý người Đức Albert Einstein từng nói, thời gian và không gian có thể "bẻ cong" được và xuyên không có thể xảy ra.

Đó có phải lý do, thế giới xuất hiện khá nhiều "bằng chứng" ghi nhận xuyên không là có thật!

Xem hình ảnh:

Bức ảnh chụp cách đây 101 năm vạch trần xuyên không là có thật? - Ảnh 4.

Đây có phải phi hành gia thời thế kỷ 12? Hình ảnh cho thấy bức tượng phi hành gia xuất hiện ở nhà thờ cổ ở Salamanca, Tây Ban Nha từ năm 1102.

Bức ảnh chụp cách đây 101 năm vạch trần xuyên không là có thật? - Ảnh 5.

Có phải Smartphone đã xuất hiện trên thế giới hồi thế kỷ 17? Ảnh lấy từ bức tranh năm 1933 của danh họa Umberto Romano người Italia.

Bài viết sử dụng nguồn: Earth-chronicles, Express (UK)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news