Tin mới

Bức ảnh "mẹ bán xôi mừng con tốt nghiệp ĐH" lay động cư dân mạng

Thứ năm, 26/06/2014, 11:32 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bức ảnh người mẹ lam lũ bên cạnh "gia sản" là thúng xôi nuôi con học đại học làm nhiều người xúc động.

 

 

(Tinmoi.vn) Bức ảnh người mẹ lam lũ bên cạnh "gia sản" là thúng xôi nuôi con học đại học làm nhiều người xúc động.

Bức ảnh được chia sẻ trên page “Hội sinh viên phát điên vì đồ án” đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý và lan truyền tới nhiều người.

Bức ảnh được đăng tải với chú thích: “Niềm vui của người mẹ bán xôi cổng trường ĐH Xây dựng, trong ngày đứa con yêu bảo vệ đồ án tốt nghiệp - Mẹ của bạn Minh, lớp 54VL4”.

Bức ảnh khiến cư dân mạng xúc động

Hình ảnh người mẹ lam lũ nhưng nở nụ cười rạng rõ bên cậu con trai ăn mặc bảnh bao, thanh lịch trong ngày bảo vệ đồ án tốt nghiệp khiến người khác không còn thấy nỗi vất vả, tảo tần của người mẹ phải thức khuya dậy sớm, mưu sinh với những túi xôi kiếm tiền nuôi con ăn học mà toát lên vẻ ngời sáng, hạnh phúc khi trách nhiệm và tâm nguyện của mình đã hoàn thành.

Bức ảnh đã nhận được nhiều chia sẻ và quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Một bạn gái chia sẻ: "Người mẹ vui mừng lắm đây. Công sức bao nhiêu năm vất vả ở cổng trường chăm lo bữa sáng cho các anh em xây dựng. Giờ thấy con như vậy..."

“Chúc mừng 2 mẹ con bác, đợt gần nhất ăn ở đây thấy bác có kể chuyện có con trai học ở trường này, giờ thì anh đã tốt nghiệp”, bạn Hưng Arsenal chia sẻ.

“Mình ngồi nói chuyện với bác ấy nhiều, lần nào bác ấy cũng khoe về cậu. Mình thích nụ cười bác ấy và vẫn nhớ những lần ăn xôi ế giúp bác”, bạn Trương Công Tuấn bình luận.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: "Dâm tặc" cưỡng hiếp thiếu nữ để.....giải đen.

 

 

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news