Tin mới

Bức thư tuyệt mệnh dài 3 trang của thạc sĩ du học Úc để lại

Thứ năm, 29/09/2016, 21:24 (GMT+7)

Trong bức thư tuyệt mệnh dài 3 trang được thác sĩ du học Úc để lại trước khi rời nhà đi nói anh bị trầm cảm, cô đơn và gửi lời xin lỗi đến những người thân trong gia đình.

Trong bức thư tuyệt mệnh dài 3 trang được thác sĩ du học Úc để lại trước khi rời nhà đi nói anh bị trầm cảm, cô đơn và gửi lời xin lỗi đến những người thân trong gia đình.

Theo tin tức được báo Tri Thức Trực Tuyến, báo Giao Thông đăng tải, ngày 29/9, bà Cao Thị Bích Hằng (ngụ quận 7, TP HCM) đã đến cơ quan công an trình báo về việc con trai tên Đỗ Tiến Hưng (27 tuổi) mất tích bí ẩn.

Bà Hằng cho biết, cách đây khoảng 2 tháng, Hưng vừa tốt nghiệp thạc sỹ tại Đại học Queensland (Úc) và về Việt Nam. Vào tối ngày 27/9, gia đình vẫn thấy Hưng ở nhà. Tuy nhiên đến rạng sáng ngày 28/9, mọi người không thấy Hưng đâu. Kiểm tra phòng mọi người phát hiện Hưng để lại bức thư tuyệt mệnh dài 3 trang.

Theo nội dung bức thư, Hưng nói mình bị trầm cảm và cô đơn. Hưng viết: “Trầm cảm là một điều thật đáng sợ và con ước gì hồi bé con dũng cảm hơn để có thể tự mình có những biện pháp phù hợp để hạn chế nó, chứ không để nó nặng như bây giờ. Một cảm giác bất lực và cũng thật khủng hoảng, không chỉ cho con mà cho cả những người bên cạnh con như bố mẹ và anh chị… Ước mơ của con là chứng minh rằng con đúng nhưng sự thật thì chả ai quan tâm đến việc con đúng hay sai cả. Thậm chí cả con cũng thế. Vậy nên trong con bao giờ cũng cảm thấy trống trải và cô đơn dù có thể con có nhiều nguồn lực hơn, kiến thức và tiền bạc… Nhưng những thứ đó càng làm con cảm thấy cô đơn hơn mà thôi”.

Trong thư, Hưng cũng gửi lời xin lỗi đến những người thân trong gia đình, đồng thời dặn dò “nếu tìm thấy xác con, xin nhà hỏa thiêu rồi đem tro ra biển. Đừng tổ chức đám tang làm gì…”.

Theo bà Hằng, Hưng cao 1m67, nặng 50kg, có một nốt ruồi dưới mũi bên phải. Sau vai thanh niên này có xăm chữ “Be Strong”. Ai biết thông tin về Hưng thì báo cho gia đình bà Hằng theo số điện thoại: 0169.751.0037.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news