Tin mới

Bùi Tiến Dũng bắt chính, Thanh Hóa thua ngược ở AFC Cup

Thứ ba, 27/02/2018, 21:37 (GMT+7)

Sau trận ra quân thắng 1-0 trước đối thủ đến từ Philippines, trong lần thứ 2 được bắt chính, thủ thành Bùi Tiến Dũng không thể giúp đại diện của Việt Nam thắng trước Yangon United (Myanmar).

Sau trận ra quân thắng 1-0 trước đối thủ đến từ Philippines, trong lần thứ 2 được bắt chính, thủ thành Bùi Tiến Dũng không thể giúp đại diện của Việt Nam thắng trước Yangon United (Myanmar).

Theo tin tức từ Dân trí, Vnexpress, sau khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước FC Global Cebu (Philippines) ở lượt trận đầu tiên, FLC Thanh Hóa đến làm khách trên sân của CLB Yangon United. Đội bóng đến từ Myanmar hiện đang giữ ngôi đầu bảng sau chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Bali United ở lượt trận đầu.

Như ở trận mở màn AFC Cup 2018, thủ thành của U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng tiếp tục được bắt chính. Bên cạnh đó, FLC Thanh Hóa tung ra sân đủ 3 ngoại binh (tại giải châu Á được sử dụng tối đa 4 ngoại binh (trong đó có 1 ngoại binh châu Á) không như giải VĐQG chỉ được dùng tối đa 2) gồm Pape Omar, Karube và Ofere.

Dẫn trước nhưng Thanh Hóa để đối thủ ngược dòng và trắng tay rời Myanmar. Ảnh: AFC.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng FLC Thanh Hóa mới là đội có được những tình huống nguy hiểm đầu tiên và họ đã sớm có được bàn thắng mở tỉ số ở ngay phút thứ 5 sau pha đặt lòng trong đưa bóng vào góc cao cầu môn Yangon của đội trưởng Pape Omar mở tỷ số cho đội bóng đến từ Việt Nam.

Tuy nhiên, sau khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội trong hiệp 1, hiệp 2 Thanh Hóa đã phải trả giá vì không biết chắt chiu cơ hội. Phút 67 sau những nỗ lực gia tăng sức ép liên tiếp của Yangon United, đội chủ nhà cũng đã có bàn gỡ hòa.

 

Sau cú dứt điểm căng từ ngoài vòng cấm của Lwin Maung (số 11), thủ môn Tiến Dũng không thể bắt dính bóng và tiền vệ người Nhật Bản Kousuke Uchida (số 20) đã ập vào rất nhanh đá bồi cận thành vào lưới trống gỡ hòa 1-1.

 

Khi hiệp hai còn ba phút, Thanh Hóa bị thủng lưới lần hai vì sai lầm của hậu vệ. Tình huống tổ chức kèm người không tốt của họ để Sylla xộc thẳng vào trung lộ rồi chọc khe cho Aee Soe đánh bại Tiến Dũng trong pha đối mặt.

 

Với kết quả này, Thanh Hóa vẫn chỉ có ba điểm, đứng nhì bảng G khi trận đấu giữa Global Cebu và Bali United chưa diễn ra. Yangon United có sáu điểm sau hai trận thắng.

Hà Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CLB thanh Hóa