Tin mới

Bùi Tiến Dũng nói lời xin lỗi, cháu nội của đại tướng Võ Nguyên Giáp động viên: "Các em tuyệt vời lắm"

Thứ bảy, 27/01/2018, 22:47 (GMT+7)

Màn thi đầu tuyệt vời của các cầu thủ U23 Việt Nam làm nức lòng khán giả quê nhà dù kết quả không được như mong đợi.

Màn thi đấu tuyệt vời của các cầu thủ U23 Việt Nam làm nức lòng khán giả quê nhà dù kết quả không được như mong đợi.

Suốt 120 phút của trận chung kết, U23 Việt Nam đã thi đấu rất kiên cường. Bàn thua ở phút 120 dù tước đi chiếc cúp vô địch, nhưng đoán quân áo đỏ vẫn là những người hùng trong trái tim CĐV.

Ngay sau trận đấu, thủ môn Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Quang Hải đăng tải lời cảm ơn, xin lỗi khán giả hâm mộ nước nhà.

Bùi Tiến Dũng gửi lời xin lỗi người hâm mộ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng viết: "Chúng tôi xin lỗi vì đã không mang Cup về cho dân tộc. Chúng tôi đã thật sự cố gắng,nhưng mọi việc không hề dễ dàng...

Tôi xin cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam đã luôn đồng hành và cổ vũ ĐT U23 Việt Nam,chính nguồn động lực đó đã làm chúng tôi có tinh thần và ý chí để chiến đấu đến những giây cuối cùng,suốt cuộc đời này,chúng tôi không thể nào quên tình cảm của NHM dành cho chúng tôi".

Bùi Tiến Dũng gửi lời cám ơn tới VFF, ban huấn luyện, huấn luyện viên trưởng Park cùng rất nhiều đồng đội. Thủ môn xuất sắc nhất trận đấu cũng không quên cám ơn gia đình đã luôn động viên và hy sinh để anh được yên tâm thi đấu.

Ngay dưới dòng chia sẻ của Bùi Tiến Dũng, nhiều sao Việt đồng loạt lên tiếng, động viên tinh thần của "thủ môn vàng U23 Việt Nam".

Nam Ca sĩ Nguyên Vũ viết: “Cảm ơn vì nhiệt huyết và tinh thần thép cũng như là nghị lực kiên cường của em và đồng đội. Các em là những con người tuyệt vời đầy tài năng, đã lại niềm tin yêu và kiêu hãnh cho hàng triệu triệu người yêu bóng đá Việt Nam”.

Trung Võ - Cháu nội của đại tướng Võ Nguyên Giáp động viên: "Các em tuyệt vời lắm, đây mới chỉ là khởi đầu thôi"

Cháu nội Đại tướng Võ Nguyên Giáp động viên U23 Việt Nam: "Các em tuyệt vời lắm, đây mới là khởi đầu thôi".

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp thay lời cho những cổ động viên nữ: “Số 1 trong lòng chúng tôi! Chiến thắng hôm nay là chiến thắng phi thường!”.

Hot girl Khánh Vy: "Không có từ nào đủ để diễn tả niềm tự hào của cả nước dành cho các anh. Các anh quá giỏi và tuyệt vời

Nữ ca sĩ Hồ Bích Trâm nhắn nhủ tới Tiến Dũng: “Chị yêu em và U23. Thương lắm. Về với bà con Việt Nam”. Cô đã khóc vì thương các cầu thủ, trân trọng tình giây phút các em thi đấu vì màu cờ sắc áo.

Về phía Quang Hải, anh cũng gửi lời xin lỗi vì không mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho tất cả mọi người. 

Dòng chia sẻ của Quang Hải.

Dòng tâm sự của Quang Hải và Bùi Tiến Dũng nhận được hàng trăm nghìn lượt like và chia sẻ. Hầu hết các bình luận đều cho rằng Tiến Dũng, Quang Hải cùng các cầu thủ không cần nhận lỗi vì đã thi đấu quá xuất sắc.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news