Tin mới

Bùi Tiến Dũng: Olympic Việt Nam sẽ thắng Hàn Quốc trong 90 phút

Thứ ba, 28/08/2018, 20:35 (GMT+7)

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết U23 Việt Nam sẽ cố gắng thắng U23 Hàn Quốc trong 90 phút.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết U23 Việt Nam sẽ cố gắng thắng U23 Hàn Quốc trong 90 phút.

Sau trận thắng U23 Syria, Thủ môn Bùi Tiến Dũng được nhắc đến rất nhiều khi những tình huống xử lý chính xác của anh giúp Olympic Việt Nam tiếp tục giữ sạch lưới trận thứ 5 liên tiếp và hiện là đội bóng duy nhất vào đến bán kết mà chưa để thủng lưới bàn nào.

Trước buổi tập, trả lời phỏng vấn truyền thông, thủ môn Tiến Dũng khắng định quyết tâm đánh bại Hàn Quốc: "Bây giờ, cả đội đang tràn đầy tự tin. Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt hơn và hướng tới chiến thắng trong 90 phút".

Thủ thành đã chơi xuất sắc trước Syria cũng tiết lộ về khó khăn của U23 Việt Nam: "U23 Việt Nam chỉ được nghỉ 1 ngày trước trận đấu với Hàn Quốc nên thể lực khó hồi phục được 100%. Chúng tôi đang cố gắng để có thể hồi phục được tốt nhất có thể".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: U23 Việt Nam sẽ cố hạ gục Hàn Quốc trong 90 phút - Ảnh 1.

U23 Việt Nam từng thua U23 Hàn Quốc 1-2 ở giải U23 châu Á 2018. Ảnh soha.vn

Thủ thành số 1 của Olympic Việt Nam cũng cảm ơn người hâm mộ Việt Nam đã dành rất nhiều tình cảm cho đội bóng, xem đó như động lực thi đấu, chiến thắng của đội tuyển. 

Được biết, Hàn Quốc từng 12 lần lọt vào bán kết và 4 lần vô địch bóng đá nam Asiad. Trong khi đó, đây mới là lần đầu tiên U23 Việt Nam góp mặt trong nhóm 4 đội mạnh nhất.

Tuy nhiên, U23 Việt Nam lại có một con số thống kê ấn tượng tại  khi chưa lọt lưới bàn nào sau 5 trận. Còn U23 Hàn Quốc đã phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần.

Trận bán kết Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc diễn ra vào 16h chiều mai.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news