Tin mới

bv b,m

Thứ ba, 13/09/2016, 16:46 (GMT+7)

Cơ quan công an đã xác định được danh tính "nữ quái" dàn cảnh móc túi ở trước cổng Bệnh viện Bạch Mai.

Sáng ngày 13/9, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Thiếu tá Trịnh Hoài Nam, Trưởng công an phường Đồng Tâm cho biết, đã xác định được danh tính "nữ quái" trong clip móc túi người dân ở gần điểm dừng xe buýt ngay cạnh cổng Bệnh viện Bạch Mai.

Theo đó, "nữ quái" này có biệt danh là Thủy "Rô", đang bị nhiễm HIV/AIDS giai đoạn cuối.

Được biết, Thủy "Rô" từng nhiều lần bị bắt về hành vi trộm cắp tài sản tại Hà Nội. Trong những lần bị bắt "nữ quái" thường chống đối bằng cách tự lột hết quần áo để lộ các vết lở loét, ung nhọn.

Trước đó, một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh hàng chục người dàn cảnh đánh lạc hướng giúp nữ quái  Thủy "Rô" bị nhiễm HIV/AIDS giai đoạn cuối thực hiện dàn cảnh móc túi ở gần cổng Bệnh viện Bạch Mai.

Sự việc xảy ra vào khoảng 6h ngày 24/8, Thuỷ "Rô" và đồng phạm khi phát hiện một phụ nữ đang đi bộ một mình liền bám theo.

Trong vai xe ôm, đồng phạm của nữ quái đã liên tục mời chào, chèo kéo, thậm chí “đụng chạm” vào “con mồi” để đánh lạc hướng. Trong khi đó, Thuỷ “Rô” móc trộm được điện thoại và tiền trong túi quần của chị này.

Trong tích tắc nữ quái và đồng phạm đã dàn cảnh và móc túi theo đúng kịch bản. Thủy “Rô” lên xe máy mà đồng phạm đang nổ máy đợi sãn biến mất. Các đồng phạm hoàn thành nhiệm vụ đã nhanh chóng lên xe đi mất.

Trong khi đó, nạn nhân có phát hiện bị mất tiền, mất đồ cũng không hề hay biết, lúc phát hiện có quay lại thì nhóm đối tượng đã cao chạy xa bay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news