Tin mới

Cà Mau: Dùng điện bẫy chuột, hai người bị điện giật chết

Thứ hai, 08/06/2015, 14:37 (GMT+7)

Theo tin tức từ Công an huyện U Minh (Cà Mau), trên địa bàn vừa xảy ra một vụ điện giật chết người do bẫy chuột bằng điện.

Theo tin tức từ Công an huyện U Minh (Cà Mau), trên địa bàn vừa xảy ra một vụ điện giật chết người do bẫy chuột bằng điện.

Cụ thể, vào sáng ngày 7/6, người dân sống quanh khu vực ấp 12, xã Khánh Lâm, huyện U Minh, Cà Mau bất ngờ phát hiện anh Danh Sơn (SN 1960) và Lý Văn Giang (SN 1984, là anh em với anh Sơn, cùng ngụ xã Khánh Lâm) bị điện giật chết trong nhà anh Giang.

Theo gia đình nạn nhân, tối ngày 6/6, anh Sơn đến nhà anh Giang nhậu. Trong lúc đang ngồi uống rượu, hai người thấy chuột cắn mấy bao lúa trong nhà nên nảy sinh ý định dùng điện bẫy chuột. Không may, trong quá trình thao tác bẫy chuột, dây dẫn điện đã dính vào người giật chết cả hai nạn nhân.

Do gia đình không yêu cầu điều tra nên lực lượng làm nhiệm vụ đã lập biên bản sự việc rồi bàn giao thi thể của hai nạn nhân nói trên cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, thời gian qua trên địa bàn huyện U Minh thường xuyên xảy ra tình trạng người dân dùng điện để bẫy chuột. Mặc dù chính quyền địa phương không ngừng tuyên truyền, vận động người dân và đẩy mạnh các biện pháp ngăn ngừa việc dùng điện bẫy chuột. Tuy nhiên, tình trạng vẫn xảy ra và đã có không ít người thiệt mạng vì vấn nạn này.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news