Tin mới

Cà Mau: Hiệu phó bị kỷ luật vì kiểm tra cặp giáo viên

Thứ năm, 17/12/2015, 14:17 (GMT+7)

Hiệu phó trường tiểu học bị kỷ luật vì kiểm tra cặp giáo viên do cho rằng giáo viên trong trường đã nhắn tin sỉ nhục mình.

Hiệu phó trường tiểu học bị kỷ luật vì kiểm tra cặp giáo viên do cho rằng giáo viên trong trường đã nhắn tin sỉ nhục mình.

Theo thông tin từ Dân trí, Zing.vn, UBND huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) có công văn chỉ đạo Phòng GD-ĐT huyện này sớm kỷ luật ông Bùi Văn Út - Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Phong Lạc 1 ở xã Phong Lạc.

Công văn chỉ đạo của UBND huyện Trần Văn Thời, Cà Mau (Ảnh: Zing.vn)

Theo Cơ quan chức năng cho biết, trước đó, ông Út và ông S. (đồng nghiệp cùng trường) cũng có những mâu thuẫn. Sau đó, ông Út liên tục nhận những tin nhắn sỉ nhục từ số điện thoại lạ. Từ đó, ông Út đã vu khống đồng nghiệp cho rằng người này dùng sim điện thoại khuyến mãi để nhắn tin sỉ nhục mình.

Sau đó, khi ông S. đến trường giảng dạy và bị đề nghị khám xét cặp từ Hiệu phó trước sự chứng kiến của tập thể giáo viên nhà trường . Qua khám xét, mọi người đã phát hiện ra sim điện thoại nhắn tin vào số của ông Út.

Tuy nhiên, ông S. phản bác rằng số điện thoại đó không phải là của ông, nếu không thì tại sao ông lại cho khám xét cặp. Mâu thuẫn giữa ông Út và ông S. ngày càng trở nên gay gắt và buộc công an phải vào cuộc.

Sau khi tiến hành xác minh, cơ quan chức năng đã xác định Hiệu phó nhà trường đã vu khống cho đồng nghiệp.

Ông Út nhận hình thức kỷ luật khiển trách về mặt Đảng từ Đảng Ủy xã Phong Lạc.

Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news