Tin mới

Cà Mau: Tài xế buồn ngủ, lái xe khách lao thẳng xuống ao tôm

Thứ sáu, 16/11/2018, 10:57 (GMT+7)

Tài xế cho biết do buồn ngủ nên để ôtô mất lái nên lao thẳng xuống vuông tôm của người dân ven đường. Rất may không có thiệt hại gì về người.

Tài xế cho biết do buồn ngủ nên để ôtô mất lái nên lao thẳng xuống vuông tôm của người dân ven đường. Rất may không có thiệt hại gì về người.

VnExpress đưa tin, sáng 16/11, anh Trần Như Thịnh (35 tuổi) chạy ôtô loại 29 chỗ trên đường Xuyên Á, từ TP Cà Mau đến xã Biển Bạch, huyện Thới Bình đón công nhân ra nhà máy thủy sản ở Cà Mau làm việc. Khi đến thị trấn Thới Bình, ôtô bất ngờ lao thằng xuống vuông tôm của người dân ven đường.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VnExpress

Tai nạn khiến chiếc xe bị ngập nước, hư hỏng. Tài xế được người dân đập kính xe kéo ra ngoài, bị thương nhẹ.

Chủ tịch UBND huyện Thới Bình Trần Văn Dũng cho biết tai nạn xảy ra lúc chưa có công nhân trên xe. "Tài xế cho biết do buồn ngủ nên để ôtô mất lái, anh ta tự thuê xe cứu hộ đến đưa ôtô về sửa chữa", ông Dũng nói.

Trước đó, Tri thức trực tuyến đưa tin một vụ việc tương tự xảy ra vào tháng 4/2018. Sáng 2/4, tại ấp Duyên Hải xảy ra vụ lật xe 45 chỗ. Chiếc xe này chở đầy khách, lật xuống ao nuôi tôm ven đường Hồ Chí Minh về Đất Mũi.

Theo nhà chức trách, tài xế lái xe 45 chỗ là ông Nguyễn Văn Bừng (49 tuổi, quê Tiền Giang). Ông này chở khách từ hướng TP Cà Mau về Đất Mũi và lạc tay lái khi tránh xe cuốc.

Vụ việc tương tự xảy ra vào hồi tháng 4/2018.

Thấy tai nạn và nghe tiếng kêu cứu từ trong xe, người dân địa phương đập kính ôtô để giúp khách du lịch thoát ra ngoài. Theo ông Thùy, không có người nào bị thương nặng trong vụ tai nạn. Lúc xảy ra vụ việc, nước trong ao tôm đã cạn.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news