Tin mới

Cả nhà thoát chết trong gang tấc khi đạn pháo 105 ly nổ trong nhà

Thứ ba, 23/05/2017, 09:32 (GMT+7)

Vụ nổ lớn xảy ra vào tối ngày 21/5 tại xã Bình Phú (huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) gây rung chấn mạnh. Cơ quan chức năng đã thu được mảnh vỏ của đạn pháo loại 105 ly.

Vụ nổ lớn xảy ra vào tối ngày 21/5 tại xã Bình Phú (huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) gây rung chấn mạnh. Cơ quan chức năng đã thu được mảnh vỏ của đạn pháo loại 105 ly. 

Thông tin trên báo Công an nhân dân, Tiền PhongTri thức trực tuyến đưa tin cho biết, ngày 22/5, cơ quan chức năng tỉnh Trà Vinh đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ nổ xảy ra tại nhà ông Sơn Nhựt (57 tuổi, ngụ ấp Nguyệt Lãng B, xã Bình Phú). Theo người dân, vụ nổ xảy ra vào khoảng 21h ngày 21/5.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ. Ảnh: Công an nhân dân

Vào thời điểm xảy ra sự việc, người dân sống gần nhà ông Nhựt nghe tiếng nổ lớn, kèm lửa cháy phát ra từ căn nhà. Tiếng nổ gây chấn động mạnh khiến nhiều vật dụng trong nhà của ông Nhựt bị cháy xém. Cột nhà bằng xi măng bị gãy và cây cối xung quanh bị găm mảnh vỡ của đạn pháo. 

Theo lời kể của một số người dân tại hiện trường cho biết, nhiều người dân cách xa hiện trường 5-6km cũng nghe tiếng nổ. 

May mắn, thời điểm xảy ra vụ nổ, nhà ông Nhựt không có ai ở nhà nên không gây thiệt hại về người. Qua tiến hành làm việc, ông Nhựt cho hay sáng ngày 21/5, khi đi tắm ở sông Long Bình thuộc phường 4 (TP Trà Vinh) thì ông có phát hiện một quả đạn pháo bằng kim loại nên đã mang về nhà với ý định bán ve chai. 

Đến tối cùng ngày, ông lấy một số đồ cũ trong nhà để đốt bỏ và đi uống cafe ở chợ Bình Phúc, có thể trong lúc lửa cháy, bị lan vào quả đạn pháo khiến nó phát nổ. 

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news