Tin mới

Ca sĩ Phạm Phương Thảo được diễn viên Tiến Lộc cầu hôn giữa cánh đồng

Thứ tư, 25/07/2018, 17:32 (GMT+7)

MV "Chàng vinh quy" của ca sĩ Phạm Phương Thảo có sự tham gia của diễn viên điển trai Tiến Lộc. Cả hai có sự kết hợp vô cùng ăn ý.

MV "Chàng vinh quy" của ca sĩ Phạm Phương Thảo có sự tham gia của diễn viên điển trai Tiến Lộc. Cả hai có sự kết hợp vô cùng ăn ý.

Trong bộ đồ vu quy mang sắc đỏ rực rỡ, ca sĩ Phạm Phương Thảo và Tiến Lộc nổi bật giữa sắc xanh của trời đất khi thực hiện những phân cảnh trong MV mới "Chàng vinh quy" của nữ ca sỹ.

Tiến Lộc từng gây xôn xao khi được chọn vào vai Lý Công Uẩn trong bộ phim “Đường tới thành Thăng Long” và chương trình truyền hình thực tế “Bố ơi mình đi đâu thế”. Anh ít tuổi hơn Phạm Phương Thảo nhưng cặp đôi được đánh giá “xứng lứa vừa đôi”, cả hai đóng cặp ăn ý, diễn những cảnh tình cảm rất “ngọt”.

 

Đây là lần đầu tiên Phạm Phương Thảo mời Tiến Lộc đóng MV. Nam diễn viên ít tuổi hơn nữ ca sĩ nhưng cả hai trông rất đẹp đôi và kết hợp ăn ý trong những cảnh tình cảm.

 

Trong khi chờ đoàn quay phim chuẩn bị cho những cảnh quay tiếp theo, đôi bạn diễn ăn ý gây chú ý với cả đoàn phim và những người dân tới xem quay hình khi liên tục trêu đùa, tinh nghịch và không kém phần tình cảm ở hậu trường.

Không chỉ nắm tay nhau tình cảm, thẹn thùng diễn tả hình ảnh cặp vợ chồng mới cưới, Tiến Lộc còn khiến Phương Thảo bất ngờ khi anh mạnh mẽ nhấc bổng Phương Thảo lên giữa cánh đồng. Sau những hình ảnh lãng mạn, cặp đôi khiến đoàn phim cười ngất khi Tiến Lộc dâng thủ lợn 'cầu hôn' Phạm Phương Thảo.

Trong lúc cao hứng, nam diễn viên bế bổng đàn chị khiến cô cười lớn vì thích thú. Sự ăn ý của bộ đôi khiến cả đoàn phim bất ngờ. 

Nam diễn viên bế bổng "đàn chị" khiến cô cười lớn vì thích thú.  

Tiến Lộc dùng mâm trầu cau vốn là đạo cụ của MV để hỏi cưới Phạm Phương Thảo. Nữ ca sĩ cũng sẵn sàng tung hứng với đàn em khi diễn xuất như cặp vợ chồng mới cưới.

 

Chàng vinh quy là ca khúc do chính Phạm Phương Thảo sáng tác. MV sẽ được ra mắt vào 1/8, sẽ là sản phẩm được đầu tư lớn nhất từ trước tới nay của giọng ca Sao Mai. MV tái hiện lễ vinh quy của Quan Trạng xưa đồng thời kể một câu chuyện tình cảm son sắc.

Tiến Lộc dùng mâm trầu cau, thủ lợn vốn là đạo cụ của MV để "hỏi cưới" Phạm Phương Thảo. 

"Chàng vinh quy" được đầu tư lớn nhất từ trước tới nay của Phạm Phương Thảo, tái hiện lễ vinh quy của Quan Trạng xưa đồng thời kể một câu chuyện tình cảm son sắt. MV có những cảnh quay cổ trang hoành tráng quy tụ mấy trăm diễn viên quần chúng như một dự án phim điện ảnh.

Cách đây ít tuần, Phạm Phương Thảo đã lên tiếng trên trang cá nhân bày tỏ sự không vui khi một nữ đạo diễn đã tự ý lấy một vài chất liệu ý tưởng của "Chàng vinh quy" của cô cho một dự án truyền hình.

"Chàng vinh quy" là một tác phẩm nghệ thuật được đầu tư nhất từ trước đến nay của Phạm Phương Thảo.
Giang Trần

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Mạnh Trường và dàn nam thần VTV khiến chị em 'rụng trứng' khi hóa thân thành CSHS

Những nam thần 'đẹp như tạc tượng' của màn ảnh VTV như Mạnh Trường, Việt Anh, Bảo Anh, Tiến Lộc khi hóa thân thành cảnh sát trên màn ảnh đều là những 'cực phẩm' không thể bỏ qua