Tin mới

Ca sĩ Thanh Duy ủng hộ 270 triệu đồng xây nhà bán trú cho học sinh

Thứ bảy, 21/11/2015, 12:15 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Duy- quán quân chương trình “Gương mặt thân quen” vừa ủng hộ 270 triệu đồng số tiền thưởng mà anh nhận được để xây dựng nhà bán trú cho học sinh Quảng Ngãi.

Ca sĩ Thanh Duy- quán quân chương trình “Gương mặt thân quen” vừa ủng hộ 270 triệu đồng số tiền thưởng mà anh nhận được để xây dựng nhà bán trú cho học sinh Quảng Ngãi.

Theo thông tin từ Thanh niên, Zing.vn  ca sĩ Thanh Duy vừa dùng 270 triệu tiền thường từ chương trình “Gương mặt thân quen” tặng cho Hội tình nguyện Chung tay để xây dựng nhà bán trú cho Trường Phổ thông dân tộc Nội trú THCS Trà Thanh (huyện Tây Trà, tỉnh Quảng Ngãi).

Quán quân “Gương mặt thân quen” tặng 270 triệu đồng để xây dựng nhà bán trú cho học sinh (Ảnh: Thanh niên)

Được biết, Quán quân “Gương mặt thân quen” trước đây từng theo học ngành sư phạm và anh cũng có mối quan tâm đặc biệt đến điều kiện sống, học tập của các học sinh vùng sâu vùng xa.

Nói về lý do của việc tặng tiền xây nhà  bán trú cho học sinh Thanh Duy chia sẻ trên Thanh niên: “Từng theo học ngành sư phạm, vì vậy Thanh Duy rất quan tâm đến các vấn đề trong giáo dục cũng như điều kiện học tập của các em học sinh, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa và đồng bào dân tộc thiểu số. Do đó khi làm Từ thiện, việc đầu tiên Thanh Duy nghĩ đến là xây dựng cơ sở vật chất ở những nơi còn kho khăn. Bằng việc ủng hộ xây dựng nhà bán trú, Duy hy vọng có thể phần nào đó giúp đỡ các em học sinh nơi đây có điều kiện sinh hoạt và học tập tốt hơn”.

Số tiền mà nam ca sĩ ủng hộ cùng số tiền các mạnh thường quân trao tặng dự kiến sẽ xây dựng thêm được 6 phòng học bán trú và một bếp ăn, sân chơ phục vụ cho 210 học sinh dân tộc thiểu số.

Hiện công trình đã bắt đầu thi công và dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối tháng 12/2015.

Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news