Tin mới

Các tuyến đường về trung tâm Sài Gòn tê liệt từ sáng đến trưa vì hầm Thủ Thiêm bị phong toả, người dân xuống gầm cầu tránh kẹt xe

Thứ hai, 15/10/2018, 12:28 (GMT+7)

Do sự cố xe tải đâm sập công trình xây cầu trước cửa hầm Thủ Thiêm nên hai làn đường hướng vào hầm này đều bị phong toả, dẫn đến các tuyến đường tránh để về trung tâm Sài Gòn bị kẹt xe nghiêm trọng, nhiều người buộc phải xuống khu vực gầm và dạ cầu để tránh nên bị trễ giờ làm.

Do sự cố xe tải đâm sập công trình xây cầu trước cửa hầm Thủ Thiêm nên hai làn đường hướng vào hầm này đều bị phong toả, dẫn đến các tuyến đường tránh để về trung tâm Sài Gòn bị kẹt xe nghiêm trọng, nhiều người buộc phải xuống khu vực gầm và dạ cầu để tránh nên bị trễ giờ làm.

Rạng sáng ngày 15/10, mái che phục vụ công tác lao dầm Cầu 19 của dự án đầu tư xây dựng 4 tuyến đường chính trong khu đô thị Thủ Thiêm bị xe tải đâm sập, làm 1 người bị thương. Sự cố khiến đường hầm Thủ Thiêm (cả 2 hướng) buộc phải phong toả trong nhiều giờ để khắc phục.

Các tuyến đường về trung tâm Sài Gòn tê liệt từ sáng đến trưa vì hầm Sài Gòn bị phong toả, người dân xuống gầm cầu tránh kẹt xe - Ảnh 2.

Do hầm Thủ Thiêm bị phong toả nên nhiều người dân lưu thông trên đường Mai Chí Thọ về hầm Thủ Thiêm buộc phải đi đường tránh, dẫn đến giao thông bị kẹt xe rất nghiêm trọng.

Các tuyến đường về trung tâm Sài Gòn tê liệt từ sáng đến trưa vì hầm Sài Gòn bị phong toả, người dân xuống gầm cầu tránh kẹt xe - Ảnh 3.

Hầu hết các tuyến đường tránh đều bị kẹt xe hàng giờ và kéo dài nhiều km. Người dân ở quận 2 qua quận 1 đi làm vào sáng nay buộc phải đi đường vòng qua cầu Thủ Thiêm khiến tuyến đường này kẹt xe dữ dội.

Các tuyến đường về trung tâm Sài Gòn tê liệt từ sáng đến trưa vì hầm Sài Gòn bị phong toả, người dân xuống gầm cầu tránh kẹt xe - Ảnh 4.

Rất nhiều người bị trễ giờ làm sau sự cố hầm Thủ Thiêm bị phong toả.

Các tuyến đường về trung tâm Sài Gòn tê liệt từ sáng đến trưa vì hầm Sài Gòn bị phong toả, người dân xuống gầm cầu tránh kẹt xe - Ảnh 5.

Từ đường Mai Chí Thọ, các phương tiện đổ dồn về cầu Thủ Thiêm và đường Nguyễn Hữu Cảnh gây xung đột giao thông khiến khu vực này càng tê liệt hơn.

Các tuyến đường về trung tâm Sài Gòn tê liệt từ sáng đến trưa vì hầm Sài Gòn bị phong toả, người dân xuống gầm cầu tránh kẹt xe - Ảnh 6.

Cầu Thủ Thiêm kẹt xe không lối thoát ở cả làn đường hướng về quận 1 và đường Ngô Tất Tố (quận Bình Thạnh).

Các tuyến đường về trung tâm Sài Gòn tê liệt từ sáng đến trưa vì hầm Sài Gòn bị phong toả, người dân xuống gầm cầu tránh kẹt xe - Ảnh 7.

Các phương tiện ô tô và xe máy chen nhau di chuyển.

Các tuyến đường về trung tâm Sài Gòn tê liệt từ sáng đến trưa vì hầm Sài Gòn bị phong toả, người dân xuống gầm cầu tránh kẹt xe - Ảnh 8.

Đường dẫn từ cầu Thủ Thiêm đến đường Nguyễn Hữu Cảnh kẹt xe không lối thoát.

Các tuyến đường về trung tâm Sài Gòn tê liệt từ sáng đến trưa vì hầm Sài Gòn bị phong toả, người dân xuống gầm cầu tránh kẹt xe - Ảnh 9.

Rất nhiều người bất chấp nguy hiểm chạy xe máy trên thành cầu Thủ Thiêm.

Các tuyến đường về trung tâm Sài Gòn tê liệt từ sáng đến trưa vì hầm Sài Gòn bị phong toả, người dân xuống gầm cầu tránh kẹt xe - Ảnh 10.

Nhiều người tránh kẹt xe bằng cách xuống dưới khu vực hai bên gầm cầu nghỉ ngơi, chấp nhận trễ giờ làm. "Kẹt xe dữ quá, đứng yên mấy tiếng đồng hồ rồi nên chúng tôi phải tìm cách xuống dưới cầu nghỉ ngơi, tránh kẹt xe. Trễ làm thì cũng trễ rồi, chấp nhận thôi chứ kẹt xe kinh khủng như vậy mà", anh Danh (quận 2) chia sẻ.

Các tuyến đường về trung tâm Sài Gòn tê liệt từ sáng đến trưa vì hầm Sài Gòn bị phong toả, người dân xuống gầm cầu tránh kẹt xe - Ảnh 11.

Người đàn ông nhăn mặt mệt mỏi vì kẹt xe kéo dài khi đi làm.

Nhiều người mệt mỏi, ám ảnh "kêu trời" vì kẹt xe khủng khiếp sau sự cố hầm Thủ Thiêm bị tạm ngưng lưu thông từ sáng sớm.

Các tuyến đường về trung tâm Sài Gòn tê liệt từ sáng đến trưa vì hầm Sài Gòn bị phong toả, người dân xuống gầm cầu tránh kẹt xe - Ảnh 13.

Đường Nguyễn Hữu Cảnh cũng tê liệt.

Các tuyến đường về trung tâm Sài Gòn tê liệt từ sáng đến trưa vì hầm Sài Gòn bị phong toả, người dân xuống gầm cầu tránh kẹt xe - Ảnh 14.

Kẹt xe kéo dài trên đường Nguyễn Hữu Cảnh từ cầu Thủ Thiêm đến đường Tôn Đức Thắng (quận 1).

Các tuyến đường về trung tâm Sài Gòn tê liệt từ sáng đến trưa vì hầm Sài Gòn bị phong toả, người dân xuống gầm cầu tránh kẹt xe - Ảnh 15.

CSGT đi làm nhiệm vụ cũng bất lực vì kẹt xe khắp nơi, không lối thoát.

Các tuyến đường về trung tâm Sài Gòn tê liệt từ sáng đến trưa vì hầm Sài Gòn bị phong toả, người dân xuống gầm cầu tránh kẹt xe - Ảnh 16.

Xe máy và ô tô chen nhau chạy trên đường Nguyễn Hữu Cảnh hướng về quận 1.

Các tuyến đường về trung tâm Sài Gòn tê liệt từ sáng đến trưa vì hầm Sài Gòn bị phong toả, người dân xuống gầm cầu tránh kẹt xe - Ảnh 18.

Tại các ngã tư trên đường Nguyễn Hữu Cảnh giao thông rối loạn.

Các tuyến đường về trung tâm Sài Gòn tê liệt từ sáng đến trưa vì hầm Sài Gòn bị phong toả, người dân xuống gầm cầu tránh kẹt xe - Ảnh 19.

Trên cầu, dưới cầu và hai bên cầu Thủ Thiêm đều kẹt cứng.

Các tuyến đường về trung tâm Sài Gòn tê liệt từ sáng đến trưa vì hầm Sài Gòn bị phong toả, người dân xuống gầm cầu tránh kẹt xe - Ảnh 20.

Trong khi đó, hướng đi từ quận 1 về quận Bình Thạnh của đường Nguyễn Hữu Cảnh thông thoáng.

Các tuyến đường về trung tâm Sài Gòn tê liệt từ sáng đến trưa vì hầm Sài Gòn bị phong toả, người dân xuống gầm cầu tránh kẹt xe - Ảnh 21.

Hàng nghìn phương tiện chôn chân trong nhiều giờ.

Các tuyến đường về trung tâm Sài Gòn tê liệt từ sáng đến trưa vì hầm Sài Gòn bị phong toả, người dân xuống gầm cầu tránh kẹt xe - Ảnh 22.

Hầm Thủ Thiêm bị phong toả dẫn đến xung đột giao thông khiến tuyến đường Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh) về quận 1 cũng bị kẹt xe kéo dài nhiều km - Ảnh: camera giao thông.

Tứ Quý

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news