Tin mới

Các tỷ phú tiêu tháng lương đầu tiên như thế nào?

Thứ bảy, 29/08/2015, 09:26 (GMT+7)

Warren Buffett, Mark Cuban và một loạt các tỷ phú khác đã tiêu tháng lương đầu tiên theo cách mà không ai ngờ tới.

Warren Buffett, Mark Cuban và một loạt các tỷ phú khác đã tiêu tháng lương đầu tiên theo cách mà không ai ngờ tới.

Warren Buffett

Warren Buffett dành tháng lương đầu tiên để mua cổ phiếu

Tỷ phú giàu thứ 3 thế giới, Warren Buffett đã Chủ đầu tư extraordinaire đã bắt đầu làm giàu từ rất sớm. Ông dành 175 USD, tháng lương đầu tiên của công việc giao báo mua cổ phiếu đầu tiên của mình từ lúc 11 năm tuổi. Hiện tại, giá trị tài sản ròng của Buffett là một ước 67,3 tỷ USD.

Mark Wahlber

Mark Wahlber dành catxe đầu tiên để mua một chiếc Mercedes Benz

Mark Wahlber là diễn viên đạt được những thành công trong lĩnh vực giải trí. Hiện tại, tài sản của Mark Wahlber lên đến 225 triệu USD. Đồng thời, theo Forrber, Mark Wahlber cũng đứng trong danh sách top 10 diễn viên được trả catxe cao nhất thế giới năm 2015.

Mark Wahlber đã dùng tiền catxe đầu tiên của mình để mua một chiếc Mercedes Benz. Thế nhưng, số tiền mà Mark kiếm được lúc ấy chỉ đủ mua xe chứ không đủ tiền để đăng ký, mua bảo hiểm và thậm chí là đổ xăng.

Mark Cuban

Mark Cuban đã dành tháng lương của mình để mua một đôi giày chơi bóng rổ. Ông chủ Dallas Mavericks, chia sẻ rằng, khi ông 12 tuổi, ông muốn mua một đôi giày mới, nhưng cha vị tỷ phú nói rằng nếu muốn mua Mark Cuban sẽ phải tự kiếm tiền. Ngay lập tức, cậu be Cuban đã kiếm tiền bằng cách bán túi rác cho mọi người. Hiện tại, tài sản của vị tỷ phú lên đến 3 tỷ USD.

Mark Cuban phải đi bán túi rác để mua giày chơi bóng rổ 

Ariel Winter

Winter đã "thổi bay" tháng lương đầu bằng tủ giầy của mình

Nữ diễn viên 17 tuổi Ariel Winter đã “thổi bay” tháng lương đầu tiên của mình bằng việc mua rất nhiều đôi giày. Nữ diễn viên chia với tạp chí People tại giải SAG rằng:"Tôi đã mua rất nhiều giày cho bản thân, tôi yêu giày". Hiên tại, Winter đang có khối tài sản lên đến 7 triệu USD từ các vai diễn của mình, mức cát xê mà cô được trả cho mỗi tập phim “Mordern Family” lên đến 75,000 USD.

Kristin Chenoweth

Kristin Chenoweth lại dành tiền mua chó

Ngôi sao nhỏ của Broadway, Kristin Chenoweth cho biết, cô đã dành tiền lương lớn đầu tiên của cô trên một con chó xù Maltese và đặt tên nó là Madeline, giống với tên thần tượng của cô là Madeline Kahn. Ngoài ra, Chenoweth cũng rất “hào phóng” chi thêm tiền để mua một chiếc ghế con chó đê có thể đi dạo với cô chủ nhỏ của mình. Hiện tại, tài sản của Kristin Chenoweth lên đến 10 triệu USD.

Nhân Văn (theo Business Insider)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news