Tin mới

Cách chọn son môi cho môi thâm giúp che khuyết điểm

Thứ năm, 17/11/2016, 13:44 (GMT+7)

Sở hữu đôi môi hồng hào, căng mọng là mơ ước của mọi cô gái. Thế nhưng, không phải cô nàng nào cũng may mắn có được điều này. Bạn là cô nàng có đôi môi thâm sầm kém sắc? Bài viết sẽ mách bạn cách chọn son môi cho môi thâm để che khuyết điểm này nhé!

Sở hữu đôi môi hồng hào, căng mọng là mơ ước của mọi cô gái. Thế nhưng, không phải cô nàng nào cũng may mắn có được điều này. Bạn là cô nàng có đôi môi thâm sầm kém sắc? Bài viết sẽ mách bạn cách chọn son môi cho môi thâm để che khuyết điểm này nhé!

1. Chọn màu son

Cách chọn son môi cho môi thâm là bạn không nên dùng những màu son quá nhạt. Vì màu son quá nhạt như hồng baby, hồng nhẹ, cam hồng, màu da… khi thoa lên môi thâm sẽ hoàn toàn mờ nhạt và bạn không thể nhìn thấy màu son. Tốt nhất nên chọn những màu son đậm hơn như hồng cánh sen, cam đỏ, đỏ ruby… thì màu son mới che được khuyết điểm môi thâm được.

Tuyệt đối không chọn những tông màu sáng như màu hồng tươi, hồng đào và tránh xa các loại son bóng. Những gam màu này chỉ khiến nổi bật thêm khuyết điểm làn môi thâm của bạn.

Thay vào đó, cách chọn son môi cho môi thâm là hãy lựa chọn cho mình những gam màu sẫm, chẳng hạn như nâu, tím hoặc được ưa chuộng nhất là đỏ.

Một số gam màu tím như: berry, màu nho, violet, tím hoa cà, màu mận... Màu nâu như nâu thuần và nâu chocolate. Màu đỏ như: rượu chát, rượu vang đỏ, màu hoa vân anh, màu đồng, hạt dẻ, màu Hồng Nhung

Cách chọn son môi cho môi thâm để khuôn mặt luôn rạng rỡ

2. Cách thoa son cho môi thâm

Ngoài cách chọn son môi cho môi thâm thì việc đánh son như thế nào cũng rất quan trọng để môi thâm vẫn lên màu chuẩn và quyến rũ.

Để màu son lên chuẩn cho môi thâm nên thoa một lớp che khuyết điểm

Khi trang điểm, bạn hãy đánh một lớp son che khuyết điểm môi để che bớt phần thâm, còn nếu không có son che khuyết điểm môi bạn có thể dùng  kem nền cũng có tác dụng tương tự.

Đây cũng là cách giúp son lên đúng màu như ý. Nhưng trước khi đánh son che khuyết điểm hay kem nền bạn nên đánh trước 1 lớp son dưỡng có thành phần chống nắng để bảo vệ môi. Và nhớ tẩy trang môi thật kĩ vào cuối ngày để tránh tình trạng môi ngày càng thâm.

Trên đây là cách chọn son môi cho môi thâm giúp bạn gái che khuyết điểm này để vẫn luô  đẹp và rạng ngời, cuốn hút. Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm cách chọn son môi phù hợp với màu da để bạn thêm thu hút và quyến rũ hơn trong những lần ra đường hoặc dự tiệc.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news