Tin mới

Cách chức Hiệu trưởng dốc đầu trẻ vào máy vặt lông gà

Thứ tư, 05/04/2017, 17:39 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Hiệu trưởng dốc đầu trẻ vào máy vặt lông gà, Thường trực Huyện ủy Bảo Thắng (Lào Cai) vừa thông báo cách chức cô Vũ Thị Hằng, Hiệu trưởng trường Mầm non xã Xuân Gia.

Liên quan đến vụ Hiệu trưởng dốc đầu trẻ vào máy vặt lông gà, Thường trực Huyện ủy Bảo Thắng (Lào Cai) vừa thông báo cách chức cô Vũ Thị Hằng, Hiệu trưởng trường Mầm non xã Xuân Gia.

Thông tin trên Vnexpress và Tri Thức Trực Tuyến và Dân trí, theo kết luận của Thường trực Huyện ủy Bảo Thắng, vi phạm của các cô giáo chưa gây hậu quả nghiêm trọng, nhưng tạo dư luận xấu trong xã hội và ảnh hưởng đến uy tín của ngành giáo dục. Vì vậy, thường trực Huyện ủy Bảo Thắng (Lào Cai) đã cách chức cô Vũ Thị Hằng, Hiệu trưởng trường Mầm non xã Xuân Giao, điều động sang dạy trường khác.

Giáo viên dốc trẻ mầm non vào máy vặt lông gà. Ảnh: Cắt từ clip. 

Hai giáo viên Vũ Thị Thu Hiền, Lê Thị Phượng bị kỷ luật cảnh cáo và điều động chuyển sang trường khác làm nhân viên, không trực tiếp giảng dạy.

Ngoài ba giáo viên trên, một số giáo viên và nhân viên nhà trường cũng bị phê bình vì thiếu trách nhiệm trong đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng xử lý tình huống đối với học sinh.

Như tin đã đưa, sự việc  xảy ra sáng 22/3. Anh Nguyễn Văn Nam (xã Xuân Giao, bố bé Nguyễn Gia H) đưa con đi học đã không về ngay mà ra phía sau trường xem xét tình hình vì trước đó thấy con có nhiều biểu hiện khác lạ.

Anh trèo tường và phát hiện cô hiệu trưởng Hằng cùng một số giáo viên khác đang dọa nạt con trai mình.

Theo đó, cô Vũ Thị Thu Hiền và Lê Thị Phượng dọa thả vào máy vặt lông gà. Tiếp đó, Hiệu trưởng Vũ Thị Hằng tới bế cháu dỗ dành nhưng không được, và mang cháu tới chiếc máy này dọa cắm điện.

Toàn bộ sự việc được anh Nam ghi lại khi bí mật tiếp cận nhà bếp của trường, sau đó chạy đến bế con về nhà.

[mecloud]vc4NysR2xE[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news