Tin mới

Cách chức Hiệu trưởng trường Trung cấp nghề số 1

Thứ bảy, 05/12/2015, 09:02 (GMT+7)

UBND thành phố Thanh Hóa vừa có quyết định kỷ luật  đối với ông Trịnh Văn Ngãi, Hiệu trưởng trường Trung cấp nghề số 1.\n 

UBND thành phố Thanh Hóa vừa có quyết định kỷ luật  đối với ông Trịnh Văn Ngãi –Hiệu trưởng trường Trung cấp nghề số 1.

Theo thông tin từ Dân trí, Kinh tế nông thôn, UBND Tp Thanh Hóa vừa công bố quyết định cách chức đối với ông Trịnh Văn Ngãi - Hiệu trưởng trường Trung cấp nghề số 1 sau khi làm rõ những sai phạm.

Quyết định cách chức của UBND Tp Thanh Hóa đối với Hiệu trưởng trường Trung cấp nghề số 1 (Ảnh: Kinh tế nông thôn)

Như thông tin đã phản được phản ánh trước đó, các cơ quan chức năng của thành phố Thanh Hóa nhận được đơn thư tố cáo ông Ngãi có nhiều sai phạm trong quá trình đào tạo và cấp chứng chỉ nghề cho các học viên.

Theo đơn thư tố cáo, trong năm 2015, trường trung cấp nghề số 1 chiêu sinh khóa sơ cấp cơ khí công nghệ cao với 97 học viên xếp thành 3 lớp K3A, K3B, K3C. Dự kiến khóa học sẽ kéo dài 3 tháng bắt đầu từ 18/4/2015 đến 18/7/2015.

Tuy nhiên, vào ngày 22/6/2015 mặc dù chưa học xong chương trình nhưng 71 học viên được ông Trịnh ký quyết định cấp, phát chứng chỉ nghề. Trong số 71 học viên đó có quá nửa học viên không học hoặc học chỉ môt, hai ngày vẫn được cấp chứng chỉ.

Bên cạnh đó, ông Ngãi còn bị tố là tự đào tạo văn hóa, tự ý chấm dứt hợp đồng của giáo viên, đồng thời vận động giáo viên chạy cấp trên để được ký hợp đồng.

Hạ Vân (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news