Tin mới

Cách làm đẹp bằng sữa ong chúa hiệu quả cao nhất

Thứ năm, 27/10/2016, 15:34 (GMT+7)

Cách làm đẹp bằng sữa ong chúa có phần hơi tốn kém hơn những mẹo làm đẹp tự nhiên khác nhưng hiệu quả đạt được kiến người sử dụng vô cùng hài lòng. Sữa ong chúa là nguồn nguyên liệu giàu dinh dưỡng dùng để chữa trị rất nhiều căn bệnh, đặc biệt hơn sữa ong chúa có thể làm đẹp da cho chúng ta một cách hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá cách làm đẹp bằng sữa ong chúa an toàn nhất nhé.


Cách làm đẹp bằng sữa ong chúa có phần hơi tốn kém hơn những mẹo làm đẹp tự nhiên khác nhưng hiệu quả đạt được kiến người sử dụng vô cùng hài lòng. 

Tác dụng làm đẹp của sữa ong chúa

Sữa ong chúa là nguồn nguyên liệu giàu dinh dưỡng dùng để chữa trị rất nhiều căn bệnh, đặc biệt hơn sữa ong chúa có thể làm đẹp da cho chúng ta một cách hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá cách làm đẹp bằng sữa ong chúa an toàn nhất nhé.

Cách làm đẹp bàng sữa ong chúa

Để biết được những cách làm đẹp bằng sữa ong chúa, chúng ta phải biết tại sao sữa ong chúa lại quý giá và có tác dụng làm đẹp thần kì đến như vậy. Để có được một chút sữa ong chúa những chú ong nhỏ bé đã phải thu thập biệt bao mật hoa, dưỡng chất vitamin, protein để rồi kết hợp với tuyến họng của mình làm nên sữa ong chúa có giá trị dưỡng chất tuyệt vời.

Hỗn hợp này được gọi là sữa ong chúa bởi nó là nguồn thức ăn duy nhất của ong chúa thay cho dầu olive, bạn đọc chưa biết cách làm đẹp bằng dầu olive có thể tham khảo bài viết tổng hợp cách mẹo làm đẹp bằng dầu olive mà chúng tôi đã thực hiện.

Điều đáng nói rằng cách làm đẹp bằng sữa ong chúa hoàn toàn có cơ sở khoa học bởi trong sữa ong chúa có đến hơn 20 loại acid amin tự do vô cùng tốt cho sức khỏe mọi người, các lọi vitamin B1, B6, B2, A và E là những loại vitamin tốt cho sự tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng da mềm mại mịn màng hiệu quả. Chính vì thế mà sữa ong chúa là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời cho con người.

1.Cách làm đẹp bằng sữa ong chúa đơn giản

Hướng dẫn sử dụng sữa ong chúa

Bôi trực tiếp sữa ong chúa lên da mặt để dưỡng da mềm mại, mịn màng. Cách làm đẹp bằng sữa ong chúa này là phương pháp đơn giản nhất bởi bạn không cần pha chế, không cần chuẩn bị thêm bất cứ nguyên liệu nào cả. Sữa ong chúa trực tiếp giữ ẩm, cân bằng độ dầu cho da để bạn có làn da khỏe mạnh nhất. Để an toàn cho da thì khi bôi sữa ong chúa bạn nên sử dụng găng tay hoặc dùng cọ lông mềm để bôi nhé.

2.Mặt nạ trắng da từ sữa ong chúa

Cách dưỡng da với sữa ong chúa

Nếu muốn có làn da trắng sứ không tỳ vết hãy thực hiện theo cách làm đẹp bằng sữa ong chúa với chuối và mật ong nhé. Một trái chuối chín trộn cùng với một chút sữa ong chúa và một thìa mật ongnguyeen chất làm nên mặt nạ sữa ong chúa tuyệt vời nuôi dưỡng làn da trắng hồng trong 3 tuần. Mỗi tuần bạn đắp mặt nạ này khoảng 2 lần, mỗi lần 20 phút và rồi đón đợi kết quả bát ngờ chỉ sau 3 tuần sử dụng.

3.Sữa ong chúa giúp trị mụn

Mẹo dùng sữa ong chúa trị mụn

Cách làm đẹp bằng sữa ong chúa tiếp theo đó là dùng để trị mụn. Sữa ong chúa kết hợp với mật ong, lô hội tạo thành một hỗn hợp đồng nhất đắp trên da 20 phút trước khi làm sạch bằng nước ấm giúp ngăn chạn mụn hình thành.

Trong số các nguyên liệu tạo thành mặt nạ trị mụn từ sữa ong chúa này đều có khả năng kháng khuẩn cao, giàu dưỡng chất nuôi dưỡng làn da chính vì thế mà da bạn không chỉ sạch mụn mà còn trắng hồng rạng rỡ.

Sữa ong chua có rất nhiều tác dụng làm đẹp và các cách làm đẹp bằng sữa ong chúa mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn trên đây chắc chắn đủ để mang đến cho bạn vẻ đẹp không tỳ vết. Với một chút sữa ong chúa bạn đã có thể làm đẹp tại nhà đơn giản mà không cần đi đâu xa hay tốn kém quá nhiều tiền bạc, thời gian. Chúc các bạn luôn trẻ đẹp với bí quyết làm đẹp từ tự nhiên này.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết về cách làm đẹp bằng mật ong của chúng tôi đã thực hiện trước đó.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news